Con Lăn Tập Bụng 2 Bánh Kèm Thảm Lót Đầu Gối Xanh Dương


₫ 90.000

Sản phẩm Con Lăn Tập Bụng 2 Bánh Kèm Thảm Lót Đầu Gối Xanh Dương đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,45 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

️🍀️🍀Thông tin sản phẩm con lăn tập bụng kèm thảm lót đầu gối (xanh dương)
- Chất liệu : Nhựa và kim loại
- Màu sắc : xanh lá, vàng
- Kích thước : 25 x 3 x 19 cm
- Khối lượng : 550gram

️🍀️🍀 Bộ sản phẩm con lăn tập bụng kèm thảm lót đầu gối (xanh dương) gồm : 1 dụng cụ + 1 tấm lót
- Bánh lăn được cấu tạo nên từ nhựa ABS cứng cáp có thể chịu lực rất tốt, thêm phần trục cầm được làm từ kim loại cao cấp và đệm tay mút xốp thấm hút mồ nhanh tạo cho bạn cảm giác thoải mái trong quá trình tập luyện.
️🍀️🍀Thiết kế của dụng cụ được đơn giản hóa với kích thước nhỏ gọn nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn vị trí tập luyện. Bạn có thể tập ngay tại căn phòng nhỏ bé của mình hoặc có thể di chuyển đi nhiều vị trí mong muốn khác mà không cần phải lắp tháo lắp phức tạp.
️🍀️🍀 Kết cấu chắc chắn giữa phần bánh và phần trục giúp cho dụng cụ khi di chuyển sẽ đi chuẩn hướng mang lại độ an toàn tuyệt đối và hiệu quả cao khi tập luyện, phần tay cầm vừa vặn giúp bạn luôn thấy dễ chịu khi tập lâu.
️🍀️🍀Miếng lót dai, có độ êm ái được đi kèm giúp hỗ trợ cho bạn khi tập những động tác có tiếp xúc với sàn nhà để tránh trơn trượt cũng như tránh gây tổn thương ngoài ý muốn.
️🍀️🍀 Bạn có thể sáng tạo và đa dạng trong cái bài tập với nhiều động tác mạnh, nhẹ liên tác động đến phần đùi , mông, eo, bụng…mang đến cho bạn cơ thể hoàn hảo nhất.
️🍀️🍀Ngoài thiết kế cấu tạo, nhà sản xuất cũng đặc biệt chú trọng đến hình ảnh màu sắc của sản phẩm. Với màu sắc kết hợp tươi sáng sẽ truyền cho bạn cảm hứng khi tập luyện và mang lại không gian nổi bật cho căn phòng.

#conlan #thethaotrongnha #conlanc