Combo/ tách lẻ mặt nạ GlamGlow 15g (trắng/đen/xanh/cam)


₫ 390.000

Sản phẩm Combo/ tách lẻ mặt nạ GlamGlow 15g (trắng/đen/xanh/cam) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

1. Glamglow YouthMud Treatment (đen)

- Với thành phần chiết xuất từ tinh chất bùn biển của Pháp và khoáng núi lửa giúp làm sạch sâu, loại bỏ bã nhờn và mụn đầu đen, se khít lỗ chân lông, giúp da sáng hơn cùng công dụng chống lão hóa cực tốt.

2. Glamglow SuperMud Treatment (trắng)

- Thành phần chính là than hoạt tính Carbon hấp thu cực mạnh để loại bỏ các độc tố trên da, giúp loại bỏ mụn đầu đen và mụn có nhân hiệu quả. Chiết xuất từ 6 axit làm sáng và mềm da cung cấp độ ẩm tốt cho da, mang đến cảm giác thư giãn như vừa đi masage mặt.

3. Glamglow ThirstyMud Treatment (xanh blue)

- Hương dừa béo ngậy kết hợp với mật ong và ngũ cốc mang lại mặt cấp nước cho da dầu và dưỡng ẩm cho khô nhất là khi tời đã chuyển đông, giúp cho bạn có một làm da đẹp, mịn màng và đầy sức sống.

Mỗi hũ

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000