combo tả bambi mio size L 1 ngày+1 đêm


₫ 259.000

Sản phẩm combo tả bambi mio size L 1 ngày+1 đêm đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🌻 TUYỆT CHIÊU GIÚP MẸ TIẾT KIỆM TIỀN MUA TÃ BỈM HÀNG THÁNG
🌷 Trong thời buổi vật giá đều leo thang, nào tiền điện, tiền nước, tiền nhà... mỗi tháng cũng khiến mẹ bay đi ngon ngót cũng trên 5 triệu. Khi có con nhỏ mẹ lại càng phải thắt chặt chi tiêu, bởi mẹ biết việc nuôi con nhỏ vô cùng tốn kém.
🌷 Tốn nhiều chi phí nhất chính là SỮA và TÃ BỈM.
🌷 Mẹ có thể bớt tiền mua sắm cho bản thân, hay tiết kiệm trong việc ăn uống trong gia đình nhưng sữa thì mẹ không thể cắt giảm được? Tâm lý các mẹ nếu có điều kiện thì đầu tư thêm chứ không có chuyện cắt giảm bớt đâu các mẹ nhỉ?
👀 VẬY TÃ BỈM THÌ SAO?
🍀 Mẹ cho bé dùng tã thoái mái trong 3 năm chỉ tốn 1,2 triệu, tiết kiệm lên tới 30 triệu ( trong 3 năm). Mẹ có tin không, chỉ cần làm trắc nghiệm một bài toán nhỏ mẹ sẽ thấy được lợi ích mẹ nhé!
🍀Theo kinh nghiệm sử dụng tã của các bà mẹ chia sẻ, thì bình quân mỗi bé cũng tiêu tốn khoảng 600-800 chiếc tã giấy/năm. Vậy tính ra mỗi năm mẹ mất khoảng 12 triệu tiền tã/ năm nhưng TÃ VẢI CHỈ 500K/NĂM, nếu mẹ dùng cho bé trong 3 năm thì số tiền hơn 30 triệu ( trong 3 năm).
🍀 Nhưng trong ba năm đó mẹ chỉ sử dụng 10 chiếc tã vải Bambi Mio cho bé mất khoảng 1.5 triệu, mẹ có thích không nào??? Mẹ tiết kiệm gần 12 triệu mỗi năm, do tã vải tái sử dụng, bé mặc xong mẹ đem đi giặt, phơi khô rồi dùng lại cho bé y như quần áo, mẹ có thể sử dụng số tiền tiết kiệm mua thêm sữa.. quần áo cho bé.! BÉ MẶC BỈM THẢ GA- MẸ KHÔNG LO VỀ TÀI C