COMBO SÁCH TÔ MÀU THẦN KỲ 300k/ 3 quyển


₫ 300.000

Sản phẩm COMBO SÁCH TÔ MÀU THẦN KỲ 300k/ 3 quyển đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🚩SÁCH TÔ MÀU THẦN KỲ 🚩💲hấp dẫn 300k/3 quyển🚩
- Sản phẩm đa dạng gồm 05 mẫu để bé có thể lựa chọn;
1)Con vật
2) xe tăng
3) Ô tô
4) Cảnh vật
5) máy bay, phi cơ
- Sách gồm 8 trang không kể bìa: trong đó 4 mặt in hình minh họa và 4 mặt tô màu.
- Sách học thú vị bằng cách dùng bút nước ( nước lã - nước lọc) giúp cho các bé vui thích tô màu và khám phá ra màu sắc và hình ảnh ẩn giấu trong trang sách .
👉 Bút nước không màu: Khi bé chưa tô thì trang có màu trắng, các chữ cái thì viền màu đen. Mẹ chỉ cần đổ nước vào để các bé tô theo hình. Ngoài hình được in trước thi rất nhiều con vật, số, chữ, phụ kiện công chúa sẽ hiện ra thêm khi tô màu.
👉 Nét vẽ sẽ tự khô và màu tươi lên sau 1 - 2 phút. Sau khi khô hẳn ( 30') các trang sách trắng lại lại như ban đầu chưa được tô. Bé lại tiếp tục tô vẽ và tự do khám phá. Sách dùng đi dùng lại rất lâu các mẹ nhé, dựa trên phản ứng như giấy quỳ với nước, khô lại bình thường.
---> ♤ORDER 3 ---> 5

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000