Combo Nước Hoa Hồng và Kem dưỡng trắng da collagen 3W Clinic Collagen (Clear Softener 150ml + Whitening Cream 60ml)


₫ 195.000

Sản phẩm Combo Nước Hoa Hồng và Kem dưỡng trắng da collagen 3W Clinic Collagen (Clear Softener 150ml + Whitening Cream 60ml) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thương hiệu: 3W Clinic
Xuất xứ: Hàn Quốc

1. Tinh chất trắng da chứa collagen 3W CLINIC Collagen Whitening Essence là sản phẩm giúp chống lão hóa, làm trắng da hiệu quả và thúc đẩy hoạt động tăng cường thay tế bào mới.

THÀNH PHẦN
3W Clinic Collagen Whitening Essence được chiết xuất từ Collagen, quả mơ Nhật, cam thảo, có tác dụng làm trẻ hóa da, nuôi dưỡng những vùng da thô ráp và hư tổn. Đặc biệt, sản phẩm chứa thành phần dưỡng trắng Niacinamide giúp làn da đều màu, tươi sáng rạng rỡ.

CÔNG DỤNG
Collagen từ tảo biển và cam thảo có tác dụng tăng tính đàn hồi cho da, kích thích các tế bào tái tạo ra lớp da mới trắng hồng.
Chiết xuất collagen từ tảo biển và tinh chất cam thảo còn cung cấp dưỡng chất cho làn da khỏe mạnh, hạn chế tối đa tác động xấu từ môi trường.
Giúp khôi phục lại sự tươi trẻ và độ đàn hồi của da, cung cấp và bổ sung lượng collagen bị lão hoá và mất đi theo thời gian và tuổi tác, trả lại cho bạn một làn da trắng mịn không tỳ vết.
An toàn, lành tính, phù hợp với mọi loại da.

2. Kem dưỡng trắng da 3W Clinic Collagen Whitening Cream chứa thành phần làm trắng Niacin giúp giữ cho làn da luôn trắng sáng, ngăn ngừa, đánh bật các vết nám, tàn nhang và đốm nâu trên da. Đồng thời, sản phẩm với chiết xuất Collagen, tảo biển và tinh chất cam thảo, cung cấp dưỡng chất cho da, giúp bổ sung lượng Collagen bị lão hoá, trả lại sự tươi trẻ cho da trắng mịn màng không tì vết.

LOẠI SẢN PHẨM
3W Clinic Collagen Whitening Cream (60ml) có thành phần chiết xuất từ tảo biển và tinh chất cam thảo cung cấp dưỡng chất cho làn da, giữ cho làn da bạn luôn mềm mại và mịn màng. Ngoài ra, còn có niacin giúp giữ cho làn da luôn trắng sáng, ngăn ngừa các vết thâm nám và đốm nâu trên làn da. Các dưỡng chất của kem dưỡng trắng da có tác dụng cung cấp độ ẩm cần thiết giúp cho da không bị khô và cũng không quá ẩm.

Thành phần
Collagen, tảo biển, cam thảo, niacin,...

Công dụng
- Collagen từ tảo biển và cam thảo có tác dụng tăng tính đàn hồi cho da, kích thích các tế bào tái tạo ra lớp da mới trắng hồng.
- Chiết xuất collagen từ tảo biển và tinh chất cam thảo còn cung cấp dưỡng chất cho làn da khỏe mạnh, hạn chế tối đa tác động xấu từ môi trường.
- Giúp khôi phục lại sự tươi trẻ và độ đàn hồi của da, cung cấp và bổ sung lượng collagen bị lão hoá và mất đi theo thời gian và tuổi tác, trả lại cho bạn một làn da trắng mịn không tỳ vết.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản
- Rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt. Sau đó sử dụng nước hoa hồng. Tiếp đến sử dụng tinh chất và cuối cùng là bước kem dưỡng.
- Lấy một lượng vừa đủ ra tay, thoa đều lên mặt, mát xa nhẹ nhàng cho thẩm thấu vào da
- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao
- Nên kết hợp sử dụng cả Bộ sản phẩm dưỡng da 3W Clinic để mang lại hiệu quả dưỡng da tối ưu.

#3w
#white
#tinh_chất
#essence
#kem_dưỡng
#cream
#collagen
#trắ

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000