COMBO Liqui Moly Súc Bec Dầu 1806 + Dung dịch chống bám nước mưa cao cấp 1590


₫ 320.000

Sản phẩm COMBO Liqui Moly Súc Bec Dầu 1806 + Dung dịch chống bám nước mưa cao cấp 1590 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

COMBO Liqui Moly Súc Bec Dầu + Dung dịch chống bám nước mưa cao cấp

✨✨Mô tả :

Dung dịch vệ sinh hệ thống dầu cao cấp - Liqui Moly là hỗn hợp các chất tẩy, phân tán cặn bẩn, bảo vệ động cơ và tăng chỉ số cetan, được sản xuất phù hợp cho các động cơ, nhiên liệu và điều kiện vận hành ngày nay. Súc béc dầu cung cấp sự bôi trơn tốt hơn cho nhiên liệu có lượng lưu huỳnh thấp. Hiệu suất đánh lửa cao, nhờ vậy khả năng đốt cháy của nhiên liệu khi động cơ nguội tốt hơn và mùi khí thải giảm. Phù hợp cho tất cả các động cơ và nhiên liệu dầu.

✨✨Ứng dụng :

Thêm vào nhiên liệu cho động cơ dầu, đặc biệt dành cho các động cơ có công suất cao như xe khách, máy kéo, máy móc xây dựng và các thiết bị cố định. Lý tưởng sử dụng để bảo quản động cơ khi không sử dụng trong thời gian dài trong điều kiện khắc nghiệt.

✨✨Cách dùng :

Hiệu suất đánh lửa được gia tăng và tính năng bôi trơn được cải thiện khi thêm dung dịch súc béc dầu vào nhiên liệu dầu có lưu lượng lưu huỳnh thấp thường xuyên. Chai 250ml đủ dùng cho 75 lít dầu. Tỷ lệ sử dụng 1:300.
Để giữ kim phun sạch và bảo vệ động cơ không bị ăn mòn, thêm dung dịch súc béc dầu vào bình nhiên liệu dầu sau mỗi 2,000km
Đối với những động cơ không sử dụng và cần được bảo quản, đổ dung dịch súc béc dầu vào với tỉ lệ 1%. Tuân theo các hướng dẫn về bảo quản.
Súc béc dầu có thể trộn lẫn với nhiên liệu bất cứ lúc nào và sẽ tự hòa tan.

Dung dịch chống bám nước mưa cao cấp - Liqui Moly là dung dịch kết hợp các nhân tố với công thức đặc biệt nhằm chống nước mưa bám trên bề mặt kính xe hay kính nón bảo hiểm mà không cần lau chùi. Dung dịch chống nước mưa giúp lái xe thoải mái và an toàn 

✨✨Đặc điểm :

Gia tăng an toàn khi lái xe 
Đảm bảo một tầm nhìn rõ và an toàn 

✨✨Ứng dụng :
Đặc biệt dùng để kháng nước mưa bám trên cửa kính xe và kính mũ bảo hiểm.

✨✨Cách dùng :

Vệ sinh sạch và lau khô cửa kính hay kính mũ bảo hiểm. Đổ một ít dung dịch chống nước mưa lên một cái khăn sạch và tiến hành lau kính với chuyển động vòng tròn. Sau khoảng 10 phút, đánh bóng với khăn cho đến khi cửa kính trong sạch, trong. Nên sử dụng sản phẩm 4 tuần một lần.

Mọi chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ :
Địa chỉ: 222 Lê Sát, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
Hotline: 0988 70 45 70 – 088 60 65 898
Fanpage: https://www.facebook.com/hibuauto/
Website: http://hibuauto

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000