Combo Gôm Silhouette 420ML và Sáp vàng Cực Chất 100G


59.000 ₫ 52.000

Sản phẩm Combo Gôm Silhouette 420ML và Sáp vàng Cực Chất 100G đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 59.000 xuống còn ₫ 52.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Combo Gôm Silhouette và Sáp
Sự kết hợp hoàn hảo giữa Gôm Silhouetee và Sáp mới được ANH ANH SHOP khai phá các đây không lâu mà đã tạo cho khách hàng một ấn tượng khó phai.
Sự kết hợp hoàn hảo giữa gôm xịt tóc Sillhouette & sáp vuốt tóc sẽ giúp bạn định hình kiểu tóc đã tạo của bạn một cách hoàn hảo ! Không những tiết kiệm được chi phí khi bạn mua combo gôm xịt tóc Sillhouette và sáp vuốt tóc mà đặc biệt hơn là cả hai cùng cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho mái tóc, giúp cho mái tóc không bị khô và xơ!


Combo Gôm Silhouette và Sáp
Gôm xịt tóc Silhouette là một sản phẩm duy nhất tại Chuyentoc.com được sản xuất 100% tại Hungary. Sản phẩm Gôm xịt tóc Sillhouette cao cấp này giữ nếp cực tốt, với hương thơm dịu dàng, tạo cảm giác dễ chụi.
Độ cứng cao: (cứng nhất trong top 4 Gôm xịt tóc tại ANH ANH SHOP) sẽ giúp giữ nếp tóc chắc trong thời gian dài, thậm trí khi bạn đi ngoài trời gió mạnh hay cả khi đội mũ bảo hiểm


Combo Gôm Silhouette và Sáp
Bên cạnh đó, sáp vuốt tóc được sản xuất theo công nghệ Pháp, với độ cứng 5/6 chắc hẳn sẽ làm bạn hài lòng. Nếu bạn là người luôn phải đi xa bằng xe máy thì đây là lựa chọn đúng cho bạn. Đặc biệt, sáp không mùi này sẽ làm cho tóc tạo kiểu của bạn trông rất tự nhiên.
Cách sử dụng:
Đầu tiên, bạn sẽ sử dụng sáp vuốt tóc trước nhé:
- Sử dụng sápl với mái tóc khô hoặc hơi ẩm đồng thời có thể kết hợp sự dụng máy sấy (nếu muốn).
- Nên sử dụng máy sấy để định hình nếp tóc trước khi dùng sáp sẽ có nếp tóc đẹp hơn.
- Lấy một lượng vừa phải Sáp xoa đều ra tay rồi vuốt đều lên tóc sau đó lấy thêm môt lượng nhỏ để chăm chút những chỗ chưa vào nếp ưng ý.

Sử dụng gôm xịt tóc chỉ trong 30s
Sau đó, đến lượt gôm xịt tóc thể hiện bản thân. Trước khi sử dụng bạn lên lắc bình xịt đều, có thể dùng sáp vuốt tóc tạo kiểu trước sẽ đẹp và hiệu quả hơn., sau đó xịt lên đầu theo các kiểu sau:
- Để giữ nếp: Chải tóc theo nếp, sau đó xịt gôm đều lên mái tóc.
- Để tạo kiểu tóc mới: Dùng sáp vuốt tóc để tạo kiểu, xịt gôm lên tóc, có thể lặp lại vài lần cho đến khi tạo được kiểu tóc theo ý muốn.
- Để tạo mái tóc phồng và dày hơn: Xịt gôm gần chân tóc kết hợp chải tóc để tạo