Combo Chai vệ sinh giày + Chai xịt Nano chống thấm (Tặng kèm bàn chải)


₫ 450.000

Sản phẩm Combo Chai vệ sinh giày + Chai xịt Nano chống thấm (Tặng kèm bàn chải) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Với các fan sneak thì giữ cho đôi giày sạch sẽ sáng bóng là một trong những yêu cầu thiết yếu. Việc làm sạch những đôi giày bị dơ luôn làm đau đầu các sneaker, với các loại thuốc tẩy rửa thông thường dễ làm bong tróc, hư hại những đôi giày yêu quý, đó chắc chắn là một điều không mong muốn với bất kỳ sneaker nào.
Bình vệ sinh giày Snekpa được chiết xuất từ thiên nhiên và hoạt động theo cơ chế tạo ra những bọt bong bóng li ti len lỏi vào các vết ố bẩn đánh bật chúng mà không làm ảnh hưởng tới chất liệu sneak. Sản phẩm có mùi thơm tự nhiên nhẹ nhành không gây khó chịu cho người sử dụng.
Sản phẩm sử dụng được cho hầu hết các chất liệu : Da, Da lộn, vải, suide… cho hiệu quả tốt ngay từ lần sử dụng đầu tiên.
Nếu bạn là một người năng động, thường xuyên đi lại thì việc làm dơ đôi Sneak của bạn là điều khó có thể tránh khỏi . Đối với những fan Sneak thì những vết bẩn này gây một sự khó chịu không hề nhẹ.
Trong hoàn cảnh đó, bình xịt chống thấm snekpa ra đời giúp bạn không phải đau lòng vì những vết bẩn không ai mong muốn đó. Thông qua việc ngăn cản, đánh bật các vết bẩn, không cho chúng có cơ hội tiếp cận với giày sẽ giúp đôi Sneak của bạn hạn chế tối đa việc bị bẩn trong hầu hết các trường hợp.
Nguyên lý hoạt động của Bình xịt chống thấm Snekpa là phủ một lớp nano siêu mỏng trên toàn bộ bề mặt giày. Lớp nano này có đặc tính không thấm nước và không bám bụi. Đặc tính này giúp cho đôi giày miễn nhiễm với hầu hết các tác nhân gây dơ

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000