Combo cám gạo cafe + mỡ trăn n'store(tẩy tế bào chết)


₫ 120.000

Sản phẩm Combo cám gạo cafe + mỡ trăn n'store(tẩy tế bào chết) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

THỜI TIẾT MÙA HÈ KHIẾN BẠN BỊ SẠM DA, CHÁY NẮNG
BẠN MUỐN LÀM GÌ VỪA TIẾT KIỆM MÀ AN TOÀN ???
IB 01676306666 ĐỂ MÌNH TƯ VẤN NHÉ
cám gạo cafe + mỡ trăn n'store(tẩy tế bào chết)
Một sản phẩm thiên nhiên chiết xuất từ cây lúa là thành phần chính tạo ra cám gạo Thuy Chu..
Được biết đến từ rất lâu,người ta đã biết sử dụng nước vo gạo để tắm, rửa mặt vì nó chứa rất nhiều vitamin B dưỡng trắng, mịn và tốt cho da. Ngoài ra theo nghiên cứu mới đây của các chuyên gia thẩm mỹ thì cám gạo có chứa 10% axit phytic có khả năng cải thiện sắc tố da, mờ thâm nám
.Trong cám gạo có chứa rất nhiều vitamin như: vitamin E, B, phylate, canxy, kali, chất béo omega3 với hàm lượng cao với những công dụng tốt cho da :
👉Làm sáng da
👉mờ vết thâm
👉Tẩy da chết, hạn chế tối đa mụn đầu đen
👉Chống lão hóa da
👉Giảm nhờn
👉Se khít lỗ chân lông
👉 Làm trắng mềm mịn da.
😛 Cafe cũng không kém phần quan trọng nhé, luôn là thành phần chủ chốt trong các công thức tẩy tế bào chết và tắm trắng nên dạo gần đây cám gạo và cafe luôn có mặt trong các công thức tắm trắng tại nhà rất an toàn và tiện lợi, giúp làn da mịn màng, sáng hồng và săn chắc cũng như giảm hắc tố Melanin gây đen sạm.
Bột cám gạo cafe + mỡ trăn = công thức tắm trắng an toàn, bền bỉ. Bạn chỉ cần nhắn tin, alo mình sẽ mang đến bộ combo sản phẩm tuyệt vời này ngay cho bạn.
Tắm trắng An toàn -trắng mịn

👍Rất đơn giản 1 tuần bạn tắm hỗn hợp (cám gạo - cafe+ mỡ trăn + sữa tươi không đường) 2-3 lần, mỗi lần 15-20p thì da bạn sẽ trắng sáng, mịn màng, chống nắng và căng bóng nhờ có mỡ trăn .
✌Đây cũng là bước cần thiết loại bỏ lớp da chết trên cơ thể, để trong quá trình triệt lông không bị lông mọc ngược vào trong.
Công thức cụ thể thì ib minh để được tư vấn rõ hơn.Đảm bảo lên tone sau lần sử dụng đầu tiên
👍 Da mịn như da em bé
👍 Trắng hồng không bắt nắng
👍 Cung cấp dưỡng chất cho làn da trắng Khỏe
💖combo 2 mỡ tặng 1 gói cám gạo cafe tắm trắng
💖🌟💚🌟🌟💚🌟💙🌟
Giá hũ mỡ trăn 80k/hũ 100ml
Giá cám gạo 40k/ 1 túi klt 100gr
📞 Inbox hoặc liên hệ sđt 0167 630 6666
tuyển sỉ lẻ và cộng tác viên trên toàn quốc
ai da sạm đen, cháy nắng nhớ tắm cám gạo cafe TT với mỡ trăn tuần 3 lần và thoa riêng mỡ trăn tuần 2 lần (khoảng 30p) giúp da nhã nắng nhanh.
👉 ai tế bào chết da nhiều làm da khô, không thấm kem nhớ tắm cám gạo cafe hoà mỡ trăn và sữa tươi không đường quất tuần 3 lần cho da mướt, bật tone nhanh hơn, thấm kem tuyệt đối🌸
👉 ai triệt lông thì chớ quên tuần 3 lần tắm massage cám gạo cafe với mỡ giúp lấy sạch tế bào chết bã nhờn cho da thông thoáng tránh mọc ngược lông vào da👌🏻
Combo chỉ 120K, tắm được 4 5 lần cho

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000