Combo bộ đôi son dưỡng môi mỡ cừu rebirth + Kem dưỡng da nhau thai cừu Úc - Hàng xách tay


₫ 150.000

Sản phẩm Combo bộ đôi son dưỡng môi mỡ cừu rebirth + Kem dưỡng da nhau thai cừu Úc - Hàng xách tay đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Cặp đôi hoàn hảo cho thời tiết hanh khô mùa Thu - Đông. Chị em sẽ tạm biệt với tình trạng môi khô nẻ, hay làn da thô ráp của mùa đông.
🌼 Son Dưỡng Môi Nhau Thai Cừu Rebirth Lanolin Lip Balm - "Thỏi son dưỡng bất diệt" không thể thiếu trong túi xách của các cô gái xứ sở chuột túi.
💋 Trong son chứa thành phần nhau thai cừu, sáp ong, dầu ôliu, tinh dầu hoa… giúp cung cấp dưỡng chất cho môi, cải thiện tình trạng thâm môi. Đồng thời bổ sung thêm Vitamin E giúp nuôi dưỡng bờ môi mềm mịn, tươi sáng và tràn đầy sức sống.
💋 Ngoài ra son còn có công dụng “tái tạo bờ môi”, thoa ẻm lên môi cảm giác môi như được “ủ nước” nên ngay cả những đôi môi “nhăn nheo” cũng sẽ mềm mịn và hồng hào trở lại.
💋 Với các cô gái nghiện son lì hay gặp tình trạng khô môi và son bong tróc từng mảng thì chỉ cần thoa em ấy lên môi trước 15p thì mọi dấu hiệu đều bị dập tắt ngay.
- Đừng quên sử dụng kem dưỡng môi trước khi dùng son màu, vì bất kỳ son màu nào cũng có chì (chỉ là ít hay nhiều), sử dụng son dưỡng lót bên trong tránh môi tiếp xúc với chì có trong son màu, tránh môi bị thâm xỉn)

🌼 KEM DƯỠNG DA NHAU THAI CỪU ÚC CARRLNE HỘP 100G
Đây là dòng kem dưỡng da phổ biến nhất tại Úc, giá cả không quá đắt đỏ mà công dụng mang lại thì rất tuyệt vời, sản phẩm cung cấp collagen, vitamin và các dưỡng chất rất tốt để nuôi dưỡng làm cho làn da căng mịn, cung cấp độ ẩm cho da, chống nhăn, chống khô da, chống lão hóa, ngăn ngừa chảy xệ giúp làn da đàn hồi tốt hơn…
- Được chiết xuất từ nhau thai cừu 100%, bao gồm các hoạt chất có hiệu quả tới làn da như collagen và nhiều Vitamin E tự nhiên cung cấp nước cho làn da của bạn, kem thẩm thấu vào da dần dần và giúp giữ ẩm cho da trong suốt 24 giờ.

🌝 Giá lẻ 155k/ son và 160k/ kem
🌝 combo son + kem chỉ còn 299k/ son + k

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000