Combo Bếp gas đơn Kim Cương KC-177 và bộ van gas Namilux


₫ 450.000

Sản phẩm Combo Bếp gas đơn Kim Cương KC-177 và bộ van gas Namilux đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- Bếp gas đơn Kim Cương KC-177 Sen Đồng là sự phối hợp ăn ý giữa kỹ thuật và nghệ thuật,tạo ra dòng sản phẩm có tính thẩm mỹ cao và yên tâm khi sử dụng. Bếp gas đơn dùng được tất cả các loại nồi trừ nồi nhựa.
- Bếp gas đơn Kim Cương KC-177 có đầu đốt làm bằng chất liệu đồng thau nguyên chất,giúp tiết kiệm gas và chịu được nhiệt độ cao khoảng 900C. Cấu tạo đầu đốt là hình bông sen sang trọng,kết hợp với mặt kiếng lấp lánh tạo ra bếp gas đơn Kim Cương KC-177 Sen Đồng hấp dẫn mọi ánh nhìn của gia đình bạn.
- Bếp gas đơn Kim Cương KC-177 Sen Đồng có kiềng hợp kim thép có men chông dính,giúp tăng độ bền cho bếp của gia đình bạn và hữu ích trong việc làm vệ sinh bếp và kiềng bếp.
- Bếp gas đơn Kim Cương KC-177 Sen Đồng nhỏ gọn, tiết kiệm không gian như phòng trọ, chung cư v.v... của người sử dụng.
- Bộ van gas Namilux là sản phẩm chất lượng đảm bảo an toàn hơn các sản phẩm khác.

- Thông số kỹ thuật:
+ Model: KC-177.
+ Màu sắc: Tùy chọn.
+ Công suất: 0.19Kw.
+ Đầu đốt: Đồng thau.
+ Kiềng bếp gas: Kiềng xi.
+ Sử dụng gas: Bình gas.
+ Xuất xứ: Việt Nam.
+ Bảo hành: 12 tháng.
+ Trọng lượng: