Combo 8 bịch khăn vải khô đa năng likado 300g kích thước 14*20cm 270 tờ - Đại lý ủy quyền của cty likado MẪU MỚI


392.000 ₫ 228.000

Sản phẩm Combo 8 bịch khăn vải khô đa năng likado 300g kích thước 14*20cm 270 tờ - Đại lý ủy quyền của cty likado MẪU MỚI đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 392.000 xuống còn ₫ 228.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🐛 Một số mẹ hỏi là khăn vải này có thể giặt đi và sử dụng lại được không shop ? Tuyệt đối là không nhé các mẹ ! Vì đây là khăn dùng 1 lần cho bé rồi bỏ .
🐛 khăn vải likado là giải pháp đột phá để thay thế các loại khăn ướt khăn khô khác trên thị trường mà có tẩm hương liệu và hóa chất có hại hoặc không tốt cho da của bé.
🐛Cách sử dụng khăn likado rất đơn giản : Mẹ chỉ cần nhúng khăn vào nước thật sạch để lau chùi cho bé , hoặc nếu chẳng may bé bị hăm tã , hăm bỉm mẩn đỏ . Mẹ chỉ cần nhúng khăn vào nước chè xanh hoặc mướp đắng ( chè xanh và mướp đắng là 2 thứ có chất diệt khuẩn cực cao , mát và an toàn ) là bé dịu ngay .
🐛 Nếu mẹ cầu kỳ thì mỗi lần sử dụng mẹ nhúng nước 1 lần hoặc như e bé nhà mình cứ ước lượng 1 ngày bé dùng hết khoảng bao nhiêu thì nhúng nước 1 lần dùng cho cả ngày , rồi để vào cái hộp và để ở đầu giường rất tiện vì nước nhà m là nước máy sạch nên rất an toàn vệ sinh cho bé.
🐛Ưu điểm của giấy là rất trắng , mềm mịn như lụa rất dai và không thể bục bở khi nhúng nước .Và quan trọng là hàng đảm bảo đúng nguồn gốc , mẹ nào mua về mà nghi ngờ hàng không đảm bảo shop cho bấm trả lại ngay lập tức .
🐛Combo gồm 8 gói mỗi gói 300g ~~270tờ , kích thước 14*