COMBO 7 gói hạt giống rau củ cà rốt củ cải xà lách rau mầm rau cải các loại


137.000 ₫ 84.940

Sản phẩm COMBO 7 gói hạt giống rau củ cà rốt củ cải xà lách rau mầm rau cải các loại đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 137.000 xuống còn ₫ 84.940, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Hạt giống cà rốt
Hg củ cải trắng
Hg quả cherry
Hg xà lách xanh
Hg xà lách xoăn tím
Hg rau mầm cải ngọt
Hg cải bẹ mào gà
TẶNG 2 gói phân bón
COMBO 7 gói hạt giống rau củ cà rốt củ cải xà lách rau mầm rau cải các loại

Những lợi ích đến từ việc trồng rau sạch tại nhà

Trồng rau tại nhà nhà hiện nay đang là mốt của người dân thành thị. Rất nhiều gia đình đã lựa chọn tự trồng rau sạch tại nhà ngoài việc có nguồn thực phẩm sạch để phục vụ cho gia đình và bên cạnh đó cũng còn những lợi ích mà không phải ai cũng biết. Hãy cùng nhau tìm hiểu bạn nhé

1. Bạn chủ động được nguồn thực phẩm, tươi ngon

Trồng được rau sạch tại nhà sẽ thuận tiện rất nhiều. Nên trồng luôn phiên và đa dạng các loại rau giúp bạn luôn có rau sạch để ăn. Ngoài ra nếu bạn trồng được nhiều ăn không hết có thể làm quà tặng cho người thân, bạn bè hoặc bạn đem bán kiếm thêm nguồn thu nhập.

Rau trồng tại nhà hái về chế biến luôn sẽ rất tươi ngon, nhiều chất dinh dưỡng. Rau sạch mua ở ngoài là họ đã để qua 2-3 ngày như thế rau không ngon, bị héo úa, làm mất hết các chất dinh dưỡng có trong rau.



2. Dễ làm, giảm chi phí, không mất công đi mua

Bạn chỉ cần bỏ ra chút chi phí ban đầu để mua các đồ dùng trồng rau, giống rau nhưng bạn có thể sử dụng được nhiều lần. Rau có sẵn tại vườn chỉ việc hái về nấu bạn sẽ không mất nhiều thời gian đi ra chợ để mua, tiết kiệm thời gian, tiền bạc.

Trồng rau sạch tại nhà cũng không khó. Chỉ cần bạn chăm sóc tốt thì không sợ thiếu rau sạch để ăn.

Không những giảm được chi phí mà bạn còn tăng thêm thu nhập nếu trồng được nhiều loại rau ăn không hết bạn có thể bán.



3. Tận dụng được thời gian, sức nhàn rồi trong gia đình

Lao động là vinh quang. Không phải cứ trồng rau xong để đấy là bạn có rau để ăn. Bạn cũng cần phải chăm sóc, cuốc xới, bón phân, tưới nước, làm cỏ, thu hái đó là những công việc bạn cần làm khi trồng rau tại nhà. Tranh thủ thời gian rảnh hay những ngày cuối tuần cả gia đình cùng nhau làm sẽ rất tốt. Giúp bạn giảm bớt căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi, tăng thêm sự gắn kết của mỗi thành viên trong gia đình.


4. Tận dụng được các khoảng trống, diện tích, đất đai

Không gian nhà phố ngày càng bị thu hẹp lại. Rất ít nhà có được một khu vườn nhỏ để trồng cây. Không phải cứ có vườn bạn mới trồng được cây, bạn có thể tận dụng các chỗ như ban công, sân thượng để trồng rau.

Nếu có được một khu vườn nhỏ ngoài việc trồng rau bạn nên trồng thêm các loại củ quả…Ban công, sân thượng thì bạn nên sử dụng các loại khung chậu treo sẽ là giải pháp hiệu quả, không làm mất nhiều diện tích ngôi nhà của bạn.



Như vậy vườn rau trong ngôi nhà bạn sẽ tận dụng được đất, ánh sáng, không gian tạo ra nguồn rau sạch phục vụ cho gia đình

5. Mang đến không gian xanh cho gia đình, tạo môi trường sạch đẹp

Trồng cây xanh xung quanh nhà giúp bạn có được một bầu không khí trong lành vì cây xanh hút khí co2 và thải khí oxy tốt cho sức khỏe con người. Vườn rau sạch làm không gian ngôi nhà thêm đẹp

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000