Combo 6 men colibacter (date mới nhất thị trường)


₫ 450.000

Sản phẩm Combo 6 men colibacter (date mới nhất thị trường) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Men colibacter (trước đây còn gọi men vi sinh bệnh viện Bạch Mai). Ưu thế vượt trội của men colibacter đây là dòng men sống có chứa 3 chủng vi khuẩn có lợi cho hệ vi sinh đường ruột. Vì là men sống nên tỷ lệ sống và hoạt động của các lợi khuẩn sau khi đi vào cơ thể người cao (khoảng 80%) cao hơn hẳn so với các loại men vi sinh dạng bột dạng cốm (chỉ đạt 20%). Tuy nhiên vì là men sống nên thời hạn sử dụng ngắn và cần được bảo quản ở nhiệt độ thấp. Nếu bảo quản không tốt có thể làm suy giảm chất lượng men. Khi mua men nên chú ý đến thời hạn sản xuất.

Hàng mình nhập thẳng từ kho của nhà sản xuất và giao hết cho khách trong ngày, không tồn sang ngày thứ 2 nên date mới nhất thị trường và chất lượng men luôn tối ưu nhất.
Lưu ý: Colibacter là men vi sinh không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
Nguồn gốc xuất xứ: Việt Nam

#Shopee.vn
#men_colibacter
#men_vi_sinh_sống
#men_vi_sinh_thối
#bệnh_viện_Bạc