Combo 6 Lốc 4 Hộp Sữa Tươi Vinamilk Tiệt Trùng Có Đường 180Ml( giá bán trừ khuyến mãi)


₫ 160.000

Sản phẩm Combo 6 Lốc 4 Hộp Sữa Tươi Vinamilk Tiệt Trùng Có Đường 180Ml( giá bán trừ khuyến mãi) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Combo 6 Lốc 4 Hộp Sữa Tươi Vinamilk Tiệt Trùng Có Đường 180Ml

Thông số sản phẩm
Bộ 6 Lốc 4 Hộp Sữa Tươi Vinamilk Tiệt Trùng Có Đường 180Ml được làm từ 100% sữa bò nguyên chất với hương vị thơm ngon và thuần khiết. Cungcấp nhiều dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn mỗi ngày.

Đặc Điểm Sản Phẩm:

Sữa tươi tiệt trùng có đường Vinamilk được sản xuất hoàn toàn từ nguồn nguyên liệu sữa sạch. Toàn bộ nguồn nguyên liệu sữa được lấy từ trang trại Vinamilk Nghệ An - trang trại đầu tiên tại Đông Nam Á được Global G.A.P chứng nhận và là 1 trong 3 trang trại đạt chuẩn quốc tế Global G.A.P của châu Á.
Sữa được xử lý bằng công nghệ tiệt trùng UHT hiện đại – xử lý ở 140oC trong thời gian ngắn (4 – 6 giây), sau đó làm lạnh nhanh giúp tiêu diệt hết vi khuẩn có hại, các loại nấm men, nấm mốc, đồng thời giữ lại tối đa các chất dinh dưỡng và mùi vị tự nhiên của sản phẩm.
Sữa có hương vị thơm ngon và thuần khiết, hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản. Sản phẩm không chỉ giàu dưỡng chất tự nhiên tốt cho sức khỏe, mà còn được tăng cường Vitamin D3, A, C giúp hỗ trợ miễn dịch, chăm sóc sức khỏe cho bản thân và cả gia đình mỗi ngày.
Công dụng của sữa với sức khỏe:

Phát triển chiều cao và củng cố xương: Canxi là một khoáng chất không thể thiếu để trẻ phát triển chiều cao như mong muốn. Và sữa chính là nguồn canxi tự nhiên phong phú nhất. Canxi là thành phần chính cấu tạo nên xương nên uống sữa không chỉ thúc đẩy chiều cao mà còn giúp trẻ có được bộ xương chắc khỏe. Sữa cũng chứa vitamin D, chất giúp cơ thể hấp thụ được canxi. Một dưỡng chất khác trong sữa là phốt pho cũng tham gia vào quá trình tạo xương, cùng với canxi giúp xương khỏe mạnh.
Giúp răng chắc khỏe: Từ 6 tuổi, trẻ bắt đầu thay răng. Răng sữa sẽ được thay thế bằng răng vĩnh viễn trong suốt độ tuổi từ 6 đến 12 và tiếp tục cho đến tuổi trưởng thành (18 đến 25 tuổi). Do đó, việc bổ sung canxi bằng cách đơn giản như uống sữa sẽ có tác dụng rất lớn trong việc giúp trẻ có một hàm răng chắc khỏe. Canxi đồng thời là thành phần chính, cùng với flour kiến tạo nên men răng. Bổ sung đủ canxi giúp răng khỏe và trắng đẹp.
Nuôi dưỡng hệ thần kinh: Trước hết, sữa cung cấp chất béo cho sự phát triển của hệ thần kinh và não bộ. Ngoài ra, protein từ sữa cũng giúp ích cho sự phát triển của các tế bào não. Không chỉ vậy, canxi, chất khoáng dồi dào trong sữa có vai trò quan trọng trong dẫn truyền thần kinh. Ngoài ra, trong sữa còn có hai loại vitamin nhóm B hỗ trợ sự phát triển của hệ thần kinh: vitamin B2, nhân tố không thể thiếu trong quá trình tạo năng lượng từ glucose cho cơ thể và não bộ và vitamin B12 hỗ trợ tạo máu, giúp não bộ hấp thụ được oxy và chất dinh dưỡng.

#vinamilk #suatuoi #suatuoi100% #suatuoico