COMBO 5 HỘP DUREX (3 FETHERLITE ULTIMA + 2 PLEASUREMAX)


₫ 225.000

Sản phẩm COMBO 5 HỘP DUREX (3 FETHERLITE ULTIMA + 2 PLEASUREMAX) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Sản Phẩm: Bao cao su Durex Pleasuremax
Gai gân: Durex Pleasuremax là loại bao phát sáng, được thiết kế nhiều gân và hạt nổi trên bề mặt bao làm tăng ma sát, kích thích điểm G của nữ giới, giúp đôi lứa có những giây phút thăng hoa, sảng khoái. Cánh đàn ông tâm lý thừa hiểu rằng nữ giới luôn muốn được chiều chuộng bằng cách massage, kích thích điểm G để dễ đạt khoái cảm, không phải cuộc yêu nào cũng làm cho nữ giới đạt khoái cảm, thậm chí, có những phụ nữ còn chưa biết đến khái niệm khoái cảm là như thế nào. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không thử trải nghiệm sản phẩm Durex Pleasuremax để khiến nàng chìm đắm trong cảm giác được các hạt massage chiều chuộng, tạo cảm giác mới lạ, kích thích khoái cảm dâng trào.

Chất bôi trơn: Sản phẩm có chứa chất bôi trơn, giúp nam giới dễ dàng đeo tháo bao, cuộc yêu được trơn tru thông suốt. Sản phẩm có kích cỡ theo tiêu chuẩn, ôm sát cậu nhỏ, tạo cảm giác chân thật bất ngờ. Trong suốt cuộc yêu, sau mỗi lần thay đổi tư thế là một lần làm giảm chất nhờn tự nhiên của cơ thể, và khiến bề mặt bao dễ khô hơn, tạo cảm giác đau dát khi đưa cậu nhỏ vào sâu trở lại trong âm đạo bạn nữ. Nhưng với bao cao su Durex thì hiện tượng này không hề xảy ra, bề mặt bao Durex có chứa nhiều gel bôi trơn cao cấp, giúp cho cuộc yêu trở nên trơn mượt, thông suốt và cực an toàn.

Co giãn, ôm sát cơ thể: Do được sản xuất bằng chất liệu mủ cao su thiên nhiên cao cấp, bao cao su Durex Pleasuremax cực kỳ dẻo dai và an toàn cho người sử dụng với khả năng co giãn cực tốt, vừa với mọi cậu nhỏ, ôm sát, tạo cảm giác chân thật như không dùng áo mưa.

Xuất xứ: Anh Quốc - chính thức được nhập khẩu về Việt Nam

Sản xuất: Thái Lan

DUREX: Thương hiệu bán chạy số một t

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000