COMBO 5 gói hạt giống hoa mai địa thảo mix TẶNG 1 phân bón


89.000 ₫ 60.520

Sản phẩm COMBO 5 gói hạt giống hoa mai địa thảo mix TẶNG 1 phân bón đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 89.000 xuống còn ₫ 60.520, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Hạt Giống Hoa Ngọc Thảo Đơn mix

Mai địa thảo hay Ngọc thảo là loài cây cho hoa màu sắc rực rỡ. Hoa có nhiều màu sắc nở hầu như quanh năm, theo cách phân loại theo hình dáng hoa Việt Nam có 2 loại là Mai địa thảo đơn và Mai địa thảo kép.

Mai địa thảo thuộc giống cây bóng nước với đặc điểm hình thái rất đa dạng. Tuy nhiên khi nói đến Mai địa thảo với tên khoa học là Impatiens walleriana thì đấy là loài có xuất xứ từ vùng Đông Phi; thân cỏ mọng nước cao từ 15-60cm; lá hình mác có răng cưa dài từ 3-12cm, rộng từ 2-5cm.

Mai địa thảo là loài hoa đẹp thích hợp trồng trong các giỏ hoa treo
Mai địa thảo đơn có 5 cánh với cánh hoa xòe rộng, phẳng trong khi đó Mai địa thảo kép có 2 lớp cánh và hình dáng hơi khum tròn nhìn rất giống hoa hồng. Màu sắc hoa có khi đơn sắc như đỏ tía, cam, hồng, tím nhưng có khi pha thêm một màu khác như trắng hồng, hồng tía… Hạt cây hình trái xoan rất dễ bung nếu chạm phải. Đây là hình thức phát tán hạt giống độc đáo của các loài cây thuộc giống cây bóng nước.
Mai địa thảo cánh đơn với 5 cánh xếp không cân bằng

Hoa Ngọc thảo đơn có tên khác là hoa Chân nến, mai địa thảo

Ngọc thảo ngày nay qua quá trình lai giống nên màu sắc cũng được đa dạng từ màu trắng, hồng, tím, đỏ, cam đến Ngọc thảo 2 màu...
Đặc điểm sinh thái: Cây Ngọc Thảo rất thích hợp trồng trang trí cho khuôn viên vườn, ban công, làm chậu treo trước mái hiên, sân thượng. Ngọc thảo là loài cây ưa bóng bán phần và thích nghi tốt ở điều kiện không quá nắng gắt nên bạn có thể trồng dưới gốc cây bóng mát, vừa trang trí vừa bảo vệ cây.
Thích hợp trồng trong rợp, không chịu nắng gắt, vì vậy bạn có thể trồng dưới gốc cây hoặc những chỗ có tán rộng, thoáng mát.

Gieo hạt- chăm sóc:

Chất trồng có thể gồm đất- trấu hun-phân hữu cơ theo tỉ lệ 2-1-1.

Phủ một lớp đất mỏng lên hạt gieo.tưới phun sương ẩm cho hạt chờ 5-6 ngày là hạt nảy mầm.Cây được 4-5 lá thật thì tiến hành chuyển cây vào chậu trồng hoặc bầu. Sau khi chuyển bầu nên phun thuốc phòng nấm với B1.

Sau khi chuyển bầu 1-2 tuần thì phun phân theo tỉ lệ NPK 20-10-10 cho cây.
Thời gian cây trưởng thành phun NPK 10-20-20 để kích cây ra hoa.
Tưới nước đủ ẩm cho cây tùy vào tình hình thời tiết.

Hạt Giống Hoa Ngọc Thảo Đơn mix
#hạt #giống #hoa #ngọc #thảo #nhiều màu # hatgiong #hatgio