COMBO 5 chai Tinh dầu cam, tinh dầu sả java, tinh dầu hỗn hợp 8, tinh dầu Tràm, tinh dầu Thông


₫ 393.800

Sản phẩm COMBO 5 chai Tinh dầu cam, tinh dầu sả java, tinh dầu hỗn hợp 8, tinh dầu Tràm, tinh dầu Thông đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

COMBO 5 chai Tinh dầu cam, tinh dầu sả java, tinh dầu hỗn hợp 8, tinh dầu Tràm, tinh dầu Thông
- Tinh dầu vỏ cam phổ biến trong việc giúp điều trị viêm phế quản, cảm lạnh, đau bụng, sốt, cảm cúm, đau nhức cơ bắp, béo phì. Và tinh dầu vỏ cam rất tốt để giúp bình tĩnh tâm trí và giảm stress, nhức đầu, mất ngủ và bệnh cảm.
- Tinh dầu sả Java: Tinh dầu Sả Java có tác dụng giảm đau nhức cơ, giảm sự mệt mòi, tăng cường sức đề kháng giúp cơ thể khỏe mạnh. Ngoài ra còn có thể dùng trị cảm sốt, chữa vết côn trùng cắn.
- Tinh dầu hỗn hợp 8: được chiết xuất chủ yếu từ hoa Ngọc Lan Tây, Cam. Là tinh dầu nguyên chất 100% từ thiên nhiên. Nó ổn định tinh thần, giảm căng thẳng, tạo sự hưng phấn, diệt khuẩn, chữa các bệnh về hô hấp.
- Tinh dầu tràm có tác dụng kháng khuẩn, sát trùng và xua đuỗi côn trùng.Tinh dầu tràm gió xông phòng hay pha nước ấm để tắm nhằm phòng chống cúm, ho, viêm họng, giải cảm làm thông mũi, tan đờm, kích thích tiêu hóa. Ngoài ra tinh dầu tràm gió còn có tác dụng trừ mụn trứng cá, mụn bọc, nấm, chàm... Giúp bảo vệ da chống lại những tác nhân gây hư da như khói bụi, vi khuẩn ... của môi trường, cho làn da bạn luôn sạch và sáng.
- Tinh dầu thông: hỗ trợ trong kháng khuẩn, giảm đau, tăng cường sinh lực, lợi tiểu, giúp giảm đau, viêm khớp, thấp khớp hay phong thấp. Các vấn đề về da; là một thành phần quan trọng trong điều trị ngứa, chàm, mụn, vẩy nến, mang lại cho bạn một làn da cân bằng, mịn màng và tươi sáng. Có tác dụng tốt với cảm xúc, tốt cho chứng mất tập trung và mất trí nhớ. Hỗ trợ điều trị các triệu chứng cảm, ho.
Tinh dầu được chiết xuất 100% từ thiên nhiên đều tốt cho sức khỏe. Ngoài chức năng khử mùi hôi, làm sạch không khí, mang đến không gian sống thông thoáng, thoải mái. Các loại tinh dầu này còn được dùng để cải thiện sức khỏe như làm đẹp hoặc giảm stress, mệt mỏi, căng thẳng, giảm đau, giúp ngủ sâu và ngủ ngon giấc…
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
- Bước 1: Thêm nước vào các đĩa chứa nước. Bạn nên cho nước nóng vào ngập khoảng 1/2 đến 2/3 đĩa nước.
- Bước 2: Cắm điện. Trước khi cắm điện, bạn nên để các chiết áp ở mức nhỏ nhất để tránh những ảnh hưởng từ nguồn điện tăng vọt sẽ làm hỏng chiếc đèn của bạn.
- Bước 3: Thêm tinh dầu Bạn chỉ nên cho từ 3 - 5 giọt tinh dầu vào chiếc đèn để tránh mùi hương quá nặng hoặc gây lãng phí.
Bạn không nên nhỏ trực tiếp tinh dầu vào nước lạnh vì như thế sẽ làm giảm tác

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000