Combo 5 cây son bj velvet 03,04 ( si)


₫ 800.000

Sản phẩm Combo 5 cây son bj velvet 03,04 ( si) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Son Lì Dạng Kem Bourjois Rouge Edition Velvet

Ngày nay son môi không chỉ gói gọn trong hình dáng những thỏi son. Nếu son thỏi đôi khi gây khó chịu vì dễ gãy, bất tiện khi dùng son và khó tán thì với son lì dạng nước Bourjois Rouge Edition Velvet của mỹ phẩm Bourjois với kết cấu nhẹ nhàng và mượt mà như nhung dễ dàng phủ đều màu son lên môi của bạn như trải lụa. Son nước mỏng mượt mang lại hiệu quả lên đúng màu và che phủ tối ưu. Giúp mang lại kết quả trang điểm hoàn hảo ngoài sức mong đợi và bền màu suốt 24 giờ.

Son môi Bourjois được thiết kế theo xu hướng và kế thừa dòng son kem, tạo hiệu ứng son lì khi đánh trên môi (matte). Công thức tiên tiến không những giúp son lên màu chuẩn mà còn đem lại cảm giác tự nhiên và thoải mái. Hạn chế được nhược điểm thông thường của dòng son lì dễ gây khô môi, ít dưỡng và đóng bợn trên môi.

✔Son Kem Bourjois rouge velvet : giá cực hấp dẫn 350/ 1 thỏi
Thỏi son được bình chọn là the best liquid lipstick 2014, chất lượng sánh ngang với các thương hiệu đẳng cấp thế giới
✔Hầu hết các trang web uy tín về bình chọn chất lượng mỹ phẩm đều ca ngợi em ấy : make up palley vote 4.7/5*
✔Chất son mịn mượt, lướt nhẹ như nhung trên môi tạo cảm giác như không hề đánh son, màu bám cực lâu và lên màu đẹp
Shade màu có sẵn tại shop đợt này : 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12,13,15,

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000