Combo 5 Áo mưa giấy LOẠI DÀY - Thành Đạt


30.000 ₫ 28.000

Sản phẩm Combo 5 Áo mưa giấy LOẠI DÀY - Thành Đạt đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 30.000 xuống còn ₫ 28.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

👉 Các sản phẩm khác của shop: #hangtieudungsile
[FREESHIP] tại Hà Nội và HCM với đơn hàng >= 99k (tối đa 40k)
[FREESHIP] với đơn hàng >= 200k (tối đa 40k)
----------------------------------
Áo mưa Thành Đạt: SIÊU NHẸ - SIÊU BỀN -
Chất liệu nilon DAI (ko dễ rách như các loại khác)
Áo rộng rãi, gấp lại nhỏ gọn dễ dàng bỏ cốp xe, hay túi xách
Khỏi lo lắng về trời mưa, trời rét
-----------------------
Một trong những thực tế đối mặt trong những chuyến đi không thuận lợi về thời tiết là gặp trời mưa. Không thể đoán được thời tiết, nhất là ở những vùng bạn dự định ghé qua và dừng chân cách nơi ở hàng trăm kilômet đường, vì thế hãy chuẩn bị đồ đi mưa sẵn sàng cho cả hành lý và cho chính cá nhân bạn.

Mang lại sự thuận tiện cho việc sử dụng cũng như tiện ích, Áo mưa giấy hiện đang được nhiều người sử dụng, bởi tính năng gọn nhẹ, độ bền cao

Không chỉ giúp che mưa, bộ quần áo cũng có thể tránh gió, giữ ấm hay áo khoác thông thường bảo vệ ngay cả khi thời tiết se lạnh hoặc trong những cơn mưa bất chợt.

Hay với những người ưa thích bộ môn câu cá thì áo mưa này cũng được sử dụng tốt. Bởi ai cũng biết những ngày đi câu cá lý tưởng chính là những ngày trời âm u và có mưa nhẹ. Chính vì thế bạn rất cần có một áo che mưa thích hợp để giữ cho ấm và khô người.

Kích thước áo mưa phù hợp với nhiều người, nhẹ nên dễ gấp gọn và mang theo trong cốp xe hay trong túi xách

#aomuatrongsuot #trongsuot #aomua #khautrang #mua #ao
#Aomua #aomuabo #aodiphuot #aomuathoitrang #áomưa #hangtieudun