combo 4 - Son Dưỡng Môi Nhau Thai Cừu Careline Của Úc


₫ 465.000

Sản phẩm combo 4 - Son Dưỡng Môi Nhau Thai Cừu Careline Của Úc đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Son Dưỡng Môi Nhau Thai Cừu Careline Của Úc

<3 Giá bán: inbox - 5g

- Son dưỡng môi nhau thai cừu Careline được phái đẹp khắp nơi trên thế giới ưa chuộng về công dụng đặc biệt trong việc ngăn chặn những tác hại do mùa đông gây ra cho môi và da của bạn...

- Giới thiệu về sản phẩm
* Son dưỡng môi nhau thai cừu CARELINE - Australia một sản phẩm hữu hiệu cho làn môi, giúp bổ sung vitaminE dưỡng môi, giữ độ ẩm cho môi, cho bạn một làn môi luôn mềm mại và hấp dẫn.
* Thiếu độ ẩm sẽ làm cho môi của nhiều phụ nữ bị khô ráp, bong tróc, nứt nẻ, làm môi căng lên, mất đi độ co dãn bình thường. Đặc biệt là vào mùa đông, vùng môi bị khô rát, dễ bong tróc, lột da gây chảy máu. Dòng mỹ phẩm son dưỡng môi Careline được chiết xuất đậm đặc các tinh chất từ nhau cừu, mỡ cừu Lanolin và các thảo dược thiên nhiên nổi tiếng tại Australia.

- Công dụng:
Son dưỡng môi nhau thai cừu CARELINE - Australia một sản phẩm hữu hiệu cho làn môi, giúp bổ sung vitaminE dưỡng môi, giữ độ ẩm cho môi, cho bạn một làn môi luôn hồng hào tự nhiên và mềm mại hấp dẫn.
Sau khi sử dụng son màu bạn có thể bôi son dưỡng môi vừa giúp chống nắng cho môi, vừa có tác dụng giữ cho màu son lâu phai lên tới trên 12h.

- Đối tượng sử dụng:
* Sản phẩm son môi Careline thích hợp với mọi loại da môi, không gây kích ứng, mang lại cho làn môi sự chăm sóc tuyệt vời nhất.
* Son dưỡng môi nhau thai cừu với chiết xuất từ Vitamin E và mỡ cừu giúp bổ sung vitamin E và dưỡng, làm môi mềm, chống khô nẻ,đồng thời có chất SPF chống nắng, đôi môi bạn sẽ luôn mịn màng không nứt nẻ và mềm mại ngay cả trong thời tiết hanh khô nhất.
* Son không tạo màu, bạn có thể đánh bất cứ lúc nào thấy khô hoặc đánh lên môi trước khi đánh son màu.
* Sử dụng thường xuyên làm môi luôn mềm mại, hương vị dâu rất dể chịu.
<3 Son dưỡng môi nhau thai cừu chống nắng bổ sung vitamin E
<3 Son dưỡng môi giàu chất làm mềm, chống môi khô và nẻ.
<3 Đặc biệt son không thấm nước giúp bạn luôn giữ được đôi môi quyến rũ và không bị lợt ngay cả khi đi bơi hoặc đi biển.
<3 Chứa chất chống nắng để bảo vệ da.
<3 Sử dụng thường xuyên làm môi mềm mại, hương vị dâu rất dể chịu.
- Thành phần:
Thành phần hoạt tính Petrolatum, Octyl, Methoxycinnamate, Ozokerite Wax, Mineral Oil, Isopropyl Myristate, Carnauba Wax, Paraffin, Benzophenone-3, Lanolin, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Dimethicone, Tocopheryl, Acetate, Propyl Paraben.
- Thông tin sản phẩm:
- Tên sản phẩm: Son Dưỡng Môi Careline
- Xuất xứ: Úc
- Hạn sử dụng: In trên ba

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000