Combo 3 túi giặt quần áo tiện dụng loại to 50x60


44.000 ₫ 23.000

Sản phẩm Combo 3 túi giặt quần áo tiện dụng loại to 50x60 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 44.000 xuống còn ₫ 23.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Khi sử dụng máy giặt quần áo bạn sẽ gặp rất nhiều rắc rối và có thể làm hỏng những bộ quần áo của bạn. Hãy đặt ngay cho mình combo túi giặt cỡ lớn dành cho máy giặt.Là chiếc túi kín có khóa kéo với các mắt lưới nhỏ. Túi giặt giúp bạn khi bỏ quần áo vào máy giặt không bị nhàu nát, không bị rơi các mẩu chỉ vụn và sợi len ra ngoài máy giặt.
Hư hỏng quần áo không còn là vấn đề khi có túi giặt rất tiện dụng và bạn sẽ thật sự an tâm và tiết kiệm được thời gian khi đã có túi giặt cỡ lớn.
Hướng dẫn sử dụng giặt đồ của bé:
Đồ của bé thường rất nhỏ, lại nhiều (tất, găng, khăn xô, tã, quần áo...), khi cho vào túi giặt sẽ không bị lẫn với đồ dùng của người lớn. Tốt nhất bạn nên phân ra làm hai túi: 01 túi dành cho tất, găng, khăn; 01 túi cho quần, áo, tã…rồi cho các túi vào máy giặt.
Khi giặt xong, bạn chỉ cần đem cả túi ra treo (không cần phải bỏ ra phơi từng món đồ nhỏ), đồ dùng bên trong của bé vẫn khô như bình thường. Lúc khô, bạn mở túi ra rồi đổ vào ngăn để đồ riêng đã được phân loại của bé. Giặt và phơi quần áo như vậy sẽ tiết kiệm thời gian cho bạn, mà đồ dùng của bé sẽ không bị thất lạc.
THÔNG TIN SẢN PHẨM:
Xuất xứ: Trung Quốc.
Chất liệu: lưới mềm
Kích thước: dài 57cm x rộng