[Mã SKAMLTB2410 giảm 20K đơn 0Đ] COMBO 3 LỐC SỮA BẦU MATILIA CHAI 200ml


885.000 ₫ 823.050

Sản phẩm [Mã SKAMLTB2410 giảm 20K đơn 0Đ] COMBO 3 LỐC SỮA BẦU MATILIA CHAI 200ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 885.000 xuống còn ₫ 823.050, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,9 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Các sản phẩm Matilia® được sản xuất tại Pháp, từ nguồn sữa bò tươi của Pháp.

🍃 Các loại thảo dược được dùng trong thành phần của #Matilia® ktừ lâu đã được sử dụng trong dân gian để kích thích tạo sữa cho các bà mẹ mới sinh con: thảo linh lăng, hoa hồi và lúa mạch.

Mỗi loại kể trên có tính chất đặc biệt trong việc #kích #thích #tạo #sữa và #duy #trì #dòng #sữa một cách tự nhiên.

Ngoài ra , ngay sau khi bạn sinh con #Mat sẽ có tác dụng kích thích quá trình tạo sữa hoặc trong trường hợp bạn cảm thấy nguồn sữa của bạn bị giảm sút.

🍃 Chương trình quốc gia về sức khỏe dinh dưỡng khuyến cáo phụ nữ mang thai nên sử dụng 3 sản phẩm sữa khác nhau mỗi ngày: sữa tươi, yaourt, pho-mai trắng, pho-mai... để đáp ứng đủ nhu cầu dinh dưỡng cho cả mẹ và bé.

👉 Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng 1 chai sữa #Matilia®Grossesse để được cung cấp đầy đủ các nhu cầu dinh dưỡng nói trên 👍

🤰Matilia®Grossesse là 1 dạng đồ uống lên men giàu các loại vitamin (acidfolic, vitaminD, vitamin B12), các chất khoáng (can-xi, sắt, i-ốt), omega 3, DHA và các chất xơ cần thiết cho sự phát triển toàn diện của bé và nuôi dưỡng thể trạng của bạn.

#Matilia® Allaitement được bổ xung vitamin D, các khoáng chất (can-xi,ma-giê, phốt-pho, selen), Oméga-3, DHA và các chất sơ thực phẩm, đây là nhữngchất dinh dưỡng cơ bản dành cho phụ nữ đang cho con bú.

#Matilia® là 1 loại đồ uống lên men, được đóng gói trong những chai nhỏ 200ml .

Hãy uống mỗi ngày 1 chai Matilia® để được cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu trong quá trình mang thai và cho con bú.

Matilia® có thể được sử dụng ở dạng để lạnh, ở nhiệt độ bình thường, hoặc hâm nóng. Lắc đều chai trước khi sử dụng để có hiệu quả tốt