Combo 3 bộ tã sơ sinh Dorabe cho bé dưới 8kg (3 lót chống tràn và 3 vỏ tã)


₫ 195.000

Sản phẩm Combo 3 bộ tã sơ sinh Dorabe cho bé dưới 8kg (3 lót chống tràn và 3 vỏ tã) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thương hiệu: Dorabe
Xuất sứ: Việt Nam
Sản phẩm độc quyền chỉ có tại Dorabe! Đây là bộ sản phẩm sáng tạo được lấy cảm hứng từ một người mẹ đang chăm con nhỏ! Chỉ cần 2 – 4 vỏ tã quần Dorabe sơ sinh mỗi ngày và 8 lót là đủ cho tất cả nhu cầu dùng tã của bé từ mới sinh đến..
Sản phẩm độc quyền chỉ có tại Dorabe!
Đây là bộ sản phẩm sáng tạo được lấy cảm hứng từ một người mẹ đang chăm con nhỏ!

Chỉ cần 2 – 4 vỏ tã quần Dorabe sơ sinh mỗi ngày và 8 lót là đủ cho tất cả nhu cầu dùng tã của bé từ mới sinh đến lúc bé 8 tháng tuổi. Vì mẹ sử dụng mỗi vỏ tã quần từ 6-8 lần trước khi phải đem giặt và điều đó có nghĩa là chỉ cần mua 2 vỏ tã là đủ.

Sản phẩm dành cho bé từ mới sinh - 8kg!

Cấu tạo:

Vỏ tã Dorabe sơ sinh được thiết kế bằng vải thermoplastic polyurethane có tính chất linh hoạt: loại vải này có khả năng không cho nước thoát ra ngoài nhưng vẫn cho khí đi qua, độ bền cao, chống rách và tưa.
Thiết kế của Dorabe sơ sinh rất tiện lợi khi dùng khóa dán (loại khóa dán đặc biệt dành cho sơ sinh, gai êm không gây trầy xước); thiết kế cũng đặc biệt chú ý tới những chi tiết nhỏ như khóa giặt để các mẹ có thể giặt máy mà không lo bị khóa dán dính sợi lông vải. (mẹ gấp khóa dán vào bên trong tay tã).
Thiết kế khá năng động, dùng kèm được với nhiều loại lót khác nhau, không phải thay cả quần tã khi bé tè hay ị mà chỉ cần thay miếng lót là có thể mặc tiếp cho con. Mẹ có thể thay lót từ 6-8 lần trước khi phải giặt vỏ tã. Đây chính là điểm khác biệt làm cho dorabe sơ sinh cực kỳ hữu ích và giúp mẹ tiết kiệm tối đa tiền mua tã!
Dorabe sơ sinh cũng rất đa năng khi xài chung được với nhiều loại lót khác nhau: mẹ có thể dùng MIẾNG LÓT SƠ SINH DORABE có lớp chống trào ngược phía trên cho bé hoặc dùng tã dán giấy hoặc dùng khăn xô sữa hoặc giấy để làm miếng lót cho bé.
Vỏ tã cực kỳ dễ và nhanh