combo 2kg trái cây sấy thập cẩm vụn


₫ 120.000

Sản phẩm combo 2kg trái cây sấy thập cẩm vụn đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

trái cây saya thập cẩm vụn
1 bịch 1kg : khoai lang tím. mít. chuối . khổ qua...
5 tác dụng tuyệt vời từ hoa quả sấy khô đối với sức khỏe

Nhắc đến hoa quả sấy khô chúng ta không chỉ nhớ đến hương vị tươi ngon tuyệt vời của món ăn vặt này mà còn nhớ đến chúng bởi rất nhiều tác dụng tốt đối với sức khỏe như:

Bổ sung năng lượng: hoa quả sấy bù đắp năng lượng cho cơ thể một cách nhanh chóng nhờ hàm lượng protein dồi dào, khoáng chất vi lượng phong phú, chống mệt mỏi tức thì.

Tốt cho hệ tiêu hóa: chất xơ có trong hoa quả sấy giúp nhuận tràng, chống táo bón, hỗ trợ tiêu hóa nhanh chóng, rất tốt cho phụ nữ mang thai...

Ngăn ngừa ung thư: chất chống oxy hóa cao có trong hoa quả sấy làm chậm quá trình lão hóa của tế bào, cản trở sự hình thành của các gốc tế bào tự do giúp ngăn ngừa hiệu quả các loại bệnh ung thư.

Tốt cho tim mạch: khoáng chất kali có trong hoa quả sấy hỗ trợ máu huyết lưu thông tốt, giúp tim mạch luôn khỏe mạnh.

Tốt cho thần kinh: hoa quả sấy hỗ trợ cân bằng cảm xúc, giải tỏa stress, giúp đầu óc tập trung hơn cho công việc và học tập.
#traicaysay #ănvặt #totchosuckhoe
call 01687579758
Xuất xứ Việt Nam
Hsd 6

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000