[Mã GROSALE2703 giảm 8% đơn 250K] Combo 20 Nem Chua Thanh Hoá


₫ 220.000

Sản phẩm [Mã GROSALE2703 giảm 8% đơn 250K] Combo 20 Nem Chua Thanh Hoá đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Một số chia sẻ:
- Không nên mua nếu bạn ko ăn được vị Bắc
- Sp dòn nên sẽ nhiều bì hơn thịt
- Nếu bạn quá Xa khu vực HCM thì ko nên đặt vì nem chỉ để ngoài dc từ 2,5-3 hôm tính luôn ngày shop giao, vì sẽ chua khi nhận dc hàng
- Các thắc mắc, complent vui lòng inbox shop để đóng góp xây dựng. Các comment đánh giá xấu, shop sẽ đánh giá kém lại và block mà không cần thông báo!
- Không nên đặt cuối tuần vì ko có giao hàng lấy.
- Sp nem bên m gói hằng ngày! Vì vậy, các khách cố gắng nhận hàng ngay khi shipper giao dùm mình, ko nên dời ngày nhận để tránh tình trạng nem quá chua, ko còn ngon! M ko nhận huỷ đơn nếu đã đặt nhé! Vì nem sẽ bị hư khi trả hàng về!
Nem chua Thanh Hóa là một món ăn ngon nổi tiếng, là niềm tự hào của người dân nơi đây. Tuy nhiên không phải cơ sở sản xuất nem chua nào cũng có thể tạo ra nem chua ngon như vậy. Nó cần có kinh nghiệm lâu năm, và cần một tấm lòng khi chế biến nem chua. Nem chua được chế biến rất kỳ công, và trải qua nhiều giai đoạn kỹ lưỡng, từ giai đoạn chọn nguyên liệu cho tới khi nem chua được hoàn thiện và bảo quản nem chua đúng cách. Có như vậy mới tạo ra được nem chua chua, có hương vị đặc trưng.
Để làm được món nem chua ngon thịt làm nem chua phải là thịt nóng, đó là thịt mới được xẻ ra từ con lợn ngay sau khi cạo lông. Lúc đó thịt đang còn nóng và người làm nem chua cần phải thái, xay, chế biến ngay vì khi thịt nguội nem chua sẽ không còn độ bóng và giảm sự kết dính trong quá trình lên men. Bì lợn để làm nem chua cũng phải chọn rất kỹ, lợn lấy bì phải là lợn cạo chín, nghĩa là làm bằng nước sôi. Có như thế lông mới sạch và khi chế biến nem chua sẽ đỡ tốn thời gian. Để có những sợi bì trong, ngon, người làm nem chua phải cạo thật sạch tất cả những phần mỡ còn sót lại trên bì, cho tới khi lớp bì mỏng, trắng tinh, trong suốt thì được. Bì càng làm kỹ bao nhiêu thì khi thái chỉ, bì càng giòn và dai bấy nhiêu.
Sau khi nguyên liệu chính để làm nem chua là thịt lợn và bì đã xong, người làm nem chua sẽ trộn hai hỗn hợp này lại với nhau cùng các loại gia vị muối, bột ngọt, đường, nêm thêm chút nước mắm cho thơm. Sau đó mang hỗn hợp thịt trên ra đóng gói thành những chiếc nem chua. Mỗi một chiếc nem chua được người gói cho kèm thêm chút tỏi, lá đinh lăng, ớt, những phụ gia này có tác dụng làm cho hương vị nem chua trở nên ngon hơn, hấp dẫn hơn và cũng là để cân bằng giữa lạnh (nem chua ) với nóng ( lá đinh lăng, ớt ). Lá chuối gói nem chua phải là lá chuối ngự vừa xanh vừa dầy, bởi trong quá trình vận chuyển và bảo quản nem chua vẫn tiếp tục lên men.
Nem chua đã làm xong, cần ủ từ 3-4 ngày thì bắt đầu ăn được. Nem chua có thể bảo được đến 7 ngày nếu làm đúng cách. Tuy nhiên 3-4 ngày đầu là giai đoạn ngon nhất của nem chua - chín vừa, đủ chua, cay và hương vị đặc trưng của nó. Khi thưởng thức nem chua sẽ gặp vị chua thanh của thịt, dai giòn của sợi bì, cay của ớt, thơm của tỏi, chát ngọt của đinh lăng... một hương vị rất riêng mà không phải nem chua nơi nào cũng có như nem chua Thanh