COMBO 20 MIẾNG MẶT NẠ HA TÍM PEARL LIGHT PERCEPTION CỦA MAYCREATE


95.000 ₫ 85.500

Sản phẩm COMBO 20 MIẾNG MẶT NẠ HA TÍM PEARL LIGHT PERCEPTION CỦA MAYCREATE đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 95.000 xuống còn ₫ 85.500, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Mặt nạ dưỡng trắng MayCreate tím Peal Light Perception

Mặt nạ giấy đã không còn là sản phẩm xa lạ với các chị em phụ nữ trong vấn đề chăm sóc làn da nữa. Mặt nạ giấy với nhiều loại tác dụng như những tinh chất cao cấp giúp chăm sóc da rất hiệu quả, sử dụng lại tiện lợi lại còn có thể thư giãn trong lúc đắp mặt, thật là tuyệt vời đúng không nào.

Trên thị trường có rất nhiều loại mặt nạ đến từ nhiều nước khác nhau, có đắt có rẻ nhưng không phải cái nào cũng có thể phù hợp với làn da của bạn. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn một sản phẩm mặt nạ giấy giá cả rất “hạt rẻ” và được nhiều chị em Việt Nam sử dụng và yêu thích đó là mặt nạ dưỡng trắng MayCreate tím Peal Light Perception.
Giới thiệu sản phẩm.
Mặt nạ dưỡng trắng MayCreate tím Peal Light Perception là sản phẩm của thương hiệu MAyCreate. Thương hiệu này hiện tại đang bán rất chạy 2 sản phẩm mặt nạ giấy đó là sản phẩm chúng ta đang nói đến và dòng mặt nạ nữa là mặt nạ cấp ẩm HA MayCreate xanh Hyaluronic Acid Super Smooth Mask.

Mặt nạ dưỡng trắng MayCreate tím Peal Light Perception là dòng chuyên để dưỡng trắng, nâng tone da, giúp da sáng lên tự nhiên không phải kiểu khiến da trắng bệch lên trông thấy mà trắng đều màu và da khỏe mạnh. Với thành phần là tinh chất ngọc trai là một nguyên liệu làm trắng đã được công nhận và sử dụng trong rất nhiều loại mỹ phẩm, khiến bạn hoàn toàn yên tâm.
Công dụng của sản phẩm.
-Tinh chất ngọc trai kết hợp với chất nicotinamide giúp da trắng sáng tự nhiên và khỏe mạnh.
-Cung cấp đủ ẩm cho da, giúp da luôn mềm mịn, cũng giúp da khỏe mạnh dưới các tác động có hại từ bên ngoài môi trường.
-Ngoài ra, tinh chất ngọc trai còn giúp da căng mọng hơn, tăng độ đàn hồi và ngăn chặn sự hình thành của melanin dẫn đến tàn nhang, khiến da trắng sáng đều màu.
-Cung cấp đủ ẩm khiến da giảm lượng dầu tiết ra trên da.

Hướng dẫn sử dụng.
-Sau khi rửa sạch mặt với sữa rửa mặt.
-Bóc vỏ lấy phần mặt nạ đắp lên mặt và điều chỉnh sao cho vừa khuôn mặt.
-Đắp trên da khoảng từ 15 đến 20 rồi bóc ra và massage cho những tinh chất còn trên mặt thấm vào da.
#MATNADUONGDA #matnaha #ha #hatim #hangnoidia #cham

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000