Combo 2 túi lưới bảo vệ đồ giặt 30 x 40


22.000 ₫ 13.800

Sản phẩm Combo 2 túi lưới bảo vệ đồ giặt 30 x 40 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 22.000 xuống còn ₫ 13.800, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,5 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Sự ra đời của chiếc máy giặt được xem là bước ngoặt lớn lao đối với cuộc sống gia đình. Các bà nội trợ đã không còn vất vả khi phải tự tay giặt giũ quần áo của tất cả các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, những vòng quay quá mạnh của máy giặt nhiều lúc khiến cho quần áo khó có thể giữ được hình dạng ban đầu trong thời gian dài. Giải pháp cho các bạn đã xuất hiện.

ĐẶC ĐIỂM :
Dùng cho các loại quần áo bằng chất liệu: tơ lụa, ren, thổ cẩm, gấm, lông thú, cotton…

Túi lưới giặt đồ là những chiếc túi kín có khoá kéo với các mắt lưới nhỏ. Túi lưới đựng quần áo khi bỏ quần áo vào máy giặt giúp cho quần áo không bị cuốn vào nhau gây nhàu nát và bảo vệ quần áo. Ngoài ra, túi còn chống các mẩu chỉ vụn hoặc len rơi ra từ quần áo khi giặt. Túi lưới có mắt lưới nhỏ, quần áo đựng trong túi được giặt sạch.

Sản phẩm dùng cho máy giặt nhằm bảo vệ quần áo được làm từ những chất liệu mềm mỏng nhất như tơ lụa, ren, len, thổ cẩm, lông thú, gấm, cotton,… tránh bị móc xước, xù lông, rút sợi, nhàu nát... làm hỏng quần áo trong quá trình giặt. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng túi lưới giặt đồ.

Khi giặt xong, bạn chỉ cần đem cả túi ra treo (không cần phải bỏ ra phơi từng món đồ nhỏ), đồ dùng bên trong vẫn khô như bình thường. Lúc khô, bạn mở túi ra rồi cho vào ngăn để đồ riêng đã được phân loại. Giặt và phơi quần áo như vậy vừa tiết kiệm thời gian cho bạn, mà những món đồ dùng nhỏ sẽ được bảo quản kỹ càng hơn.

THÔNG TIN SẢN PHẨM :
Tên sản phẩm: Túi lưới giặt đồ
Số lượng: Combo 3 túi (2 túi vuông lưới thưa, 1 túi tròn lưới mịn)
Kích thước: Túi vuông: 30x40 cm, túi tròn: 21x 30 cm
Xuất xứ: Trung Quốc

CAM KẾT:
– Liên tục cập nhật những mặt hàng mới nhất với giá cả rẻ nhất để khách hàng lựa chọn
– Giao hàng tận nhà – nhận hàng tận nơi trong thời gian ngắn nhất
– Được đổi trả 1 đổi 1 hoàn toàn miễn phí nếu sản phẩm khi nhận hàng bị vỡ – hỏng – không giống hình ảnh
– Hỗ trợ giải quyết đơn hàng trong thời gian sớm nhất với phương án tốt nhất

#tuiluoigiatdo #tuiluoibaovequanao #tuiluoivuong #phukiengi