Combo 2 ruột gối cao cấp 40x60 có dây kéo ( gòn micro HQ) (hàng có sẵn)


₫ 190.000

Sản phẩm Combo 2 ruột gối cao cấp 40x60 có dây kéo ( gòn micro HQ) (hàng có sẵn) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

-> hàng có sẵn shop để trừ hao 7 ngày để phòng có việc đột xuất

-> Vỏ ruột bằng vải cotton trắng

-> Ruột gối được làm 100% từ nguyên liệu bông micro cao cấp của Hàn Quốc có xử lý Silicon tạo độ êm ái, căng phồng dài lâu, nâng đỡ đầu và cột sống, chống đau nhức- mệt mỏi, giúp cơ thể được thư giãn.

-> Ruột gối mềm mại, có độ đàn hồi cao và thông hơi, thoáng khí không gây ra mùi ẩm mốc. Độ lõm của gối vừa phải, không quá cao cũng không quá thấp, giúp lưu thông máu, không gây cảm giác mệt mỏi sau ngủ dậy.

-> Đặc tính của gối là bông có độ mịn và nhẹ hơn gấp 6 lần, ngắn và nhỏ hơn gấp 4 lần bông thông thường.Tạo nên một sản phẩm lý tưởng có độ mềm nhẹ, thoáng khí hơn rất nhiều lần so với bông thông thường.

> Ưu điểm của sản phẩm : Mềm hơn nhẹ hơn êm hơn bụi , không khuẩn, lâu xẹp lún , đàn hồi tốt , có thể giặt được và mau khô

-> Đảm bảo chất lượng gối nằm êm như gối cao su hoặc gối e