💓Túi Trữ Sữa SUNMUM 50 túi💓250ml (breastmilk storage bags)


25.000 ₫ 18.000

Sản phẩm 💓Túi Trữ Sữa SUNMUM 50 túi💓250ml (breastmilk storage bags) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 25.000 xuống còn ₫ 18.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

💚💗💛💗💛💗💚TẶNG NGAY TÚI ZIP BẢO QUẢN SUNMUM CHO MỖI ĐƠN HÀNG CÓ TỪ 02 HỘP TÚI TRỮ SỮA SUNMUM (50pcs)💚💗💛💗💛💗💚

Túi trữ sữa SUNMUM (loại 50 túi) được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ THÁI LAN với dung tích túi (theo NSX) là 250ml/9oz. Sản phẩm hiện được rất nhiều mẹ Việt Nam tin dùng với sản lượng tiêu thụ cực lớn. Túi trữ sữa SUNMUM có 3 khoá zip, sản xuất với tiêu chuẩn BPA FREE, và có khả năng tự đứng (khi trữ đầy). Sản phẩm có hạn sử dụng (HSD) là 3 năm tính từ ngày sản xuất (được in trên bao bì).

Với thiết kế mới đến từ Sunmum, nhằm đem lại trải nghiệm tốt hơn cũng như tiếp tục duy trì sự tin dùng của khách hàng, túi trữ sữa SUNMUM đã được làm mới hoàn toàn với THIẾT KÊ MỚI ĐỘC ĐÁO, HẤP DẪN và vẫn duy trì những ưu điểm vốn có trên sản phẩm tiền nhiệm như 3 khoá zip. Nay dòng túi trữ sữa SUNMUM 2017 đã có thêm những phẩm chất mới như:

- Mép túi cắt bo tròn giúp việc chút sữa ra bình dễ dàng hơn.
- Thân túi được thiết kế lại giúp cho túi đứng tốt hơn ngay cả khi trữ đầy vượt dung tích chỉ định.
- Chi tiết in trên túi sắc nét và bắt mắt hơn, hứa hẹn một nhánh sản phẩm Mẹ & Bé mới sắp được Sunmum ra mắt.
- Chất liệu túi đã dầy hơn so với túi cũ.
- Khả năng chống tràn (Leak-Proof) đã được cải thiện rất đang kể và bây giờ túi trữ sữa SUNMUM mới có khả năng chống tràn ngang ngửa những dòng túi đắt tiền khác.

#sunmum2017
#sunmum #túitrữsữa #milkbag #sun