Combo 2 hộp to bao durex các loại 12 chiếc- hàng chuẩn


₫ 100.000

Sản phẩm Combo 2 hộp to bao durex các loại 12 chiếc- hàng chuẩn đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Khách ĐẶT MUA HÀNG TẠI ĐÂY HOẶC TỚI XEM VÀ NHẬN TRỰC TIẾP HÀNG TẠI
ĐC: QUẦY THUỐC TRÍ ANH, SN 55, NGÁCH 8/43, PHÚ ĐÔ, NAM TỪ LIÊM, HÀ NỘI ( CẠNH SÂN VẬN ĐỘNG MỸ ĐÌNH ) .

LƯU Ý : sản phẩm chất lượng chính hãng check mã vạch thoải mái ...
-
Nhà thuốc giao hàng kín đáo, quý khách hàng khi mua sản phẩm bao cao su sẽ được nhà thuốc đóng gói kín đáo. Không hiện tên sản phẩm tên gói hàng ,luôn luôn bảo mật tuyệt đối thông tin cho khách hàng.

Quý khách hãy nhấn "Theo dõi" Shop để luôn cập nhập những chương trình giảm giá và các quà tặng tri ân khách hàng của shop nhé

Công dụng các loại bao durex:
- DUREX INVISIBLE là dòng bao cao cấp của durex .cực siêu mỏng đem đến cho người dùng cảm giác chân thực nhất.

- Fetherlite Ultima là dòng bao cao su mỏng nhất của hãng Durex (trong các loại bao làm bằng cao su thiên nhiên latex). Nó mỏng hơn tới 20% so với các loại bao thông thường. Và tất nhiên độ mỏng tốt cũng làm tăng khả năng truyền nhiệt, khi quan hệ sẽ cho cảm giác trân thật và cảm giác “da chạm da” như không đeo bao cao su vậy. Nếu bạn là tín đồ của bao cao su mỏng, nếu bạn hay ngại đeo bao cao su vì ghét nó làm mất cảm giác…thì Durex Fetherlite Ultima siêu mỏng là một giải pháp tốt cho bạn.

- Durex Performa – dòng bao cao su giúp kéo dài thời gian quan hệ của Durex

Ngoài tính năng đảm bảo an toàn trong quan hệ tình dục gần như tuyệt đối. Dòng bao cao su Durex Performa còn có thêm chất gây tê Benzocain 5% giúp kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn cho nam giới. Khi đeo bao vào dương vật, lớp gel chứa chất gây tê Benzocain sẽ giúp làm giảm độ nhạy cảm quá mức của phần đầu và lớp da ngoài dương vật. Đây là cơ chế được chứng minh rất hiệu quả giúp nam giới trì hoãn quá trình xuất tinh tốt hơn để quan hệ được lâu hơn.
Chất gây tê Benzocain này rất an toàn cho cơ thể người dùng ở mức 5%, nó được các cơ quan y tế thế giới công nhận và cho phép dùng. Với một thương hiệu lớn như Durex thì bạn lại càng an tâm về điều này.

Bao cao su Durex Kingtex size nhỏ 49mm

+ Tính năng công dụng
Bao cao su Durex Kingtex đây là loại sản phẩm bao cao su tốt nhất hiện nay có thiết kế vừa vặn và ôm sát kết hợp với lớp gel bôi trơn ở phía bên ngoài sản phẩm giúp các cặp đôi nhanh chóng có được cảm giác và duy trì được khoái cảm lúc quan hệ. Bao cao su Durex Kingtex sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các quý ông có kích thước dương vật không như mong muốn và giúp tự tin hơn trước bạn tình của mình.
Đây là sản phẩm bán cực chạy của hãng Durex. Nguyên nhân ngoài chất lượng tốt thì nó cũng là 1 trong số rất ít loại bao cao su size nhỏ đang có bán trên thị trường. Người tiêu dùng Việt Nam không có nhiều lựa chọn khi mua bao cao su size nhỏ 49mm bởi không có nhiều hãng có dòng size nhỏ