COMBO 2 Hộp BCS Siêu mỏng Sagami Xtreme Super thin và Sagami Are - Hộp 10 cái


₫ 109.000

Sản phẩm COMBO 2 Hộp BCS Siêu mỏng Sagami Xtreme Super thin và Sagami Are - Hộp 10 cái đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

☎ Shop giao hàng kín đáo, quý khách hàng khi mua sản phẩm bcs sẽ được shop đóng gói kín đáo. Không hiện tên sản phẩm trên gói hàng - luôn luôn bảo mật tuyệt đối thông tin cho khách hàng.
💥 Bộ 2 Hộp BCS Sagami Siêu mỏng💥
Bao cao su là một vị anh hùng nhỏ bé nhưng có sức mạnh bảo vệ lớn lao mà hầu như ai cũng biết tới. Tuy nhiên nhiều cặp đôi vẫn chọn biện pháp bỏ qua nó khi việc mang bao thường gây vướng, khó chịu, và giảm cảm giác. Đó cũng là lý do để hãng Sagami cho ra đời dòng bao cao su Sagami Xtreme Super Thin cao cấp với thiết kế siêu mỏng manh nhưng êm ái và co giãn cực tốt giúp bạn trải nghiệm đêm ân ái chân thật và trọn vẹn.

Mỏng đến không ngờ: Sagami Xtreme Super Thin nằm trong top bao cao su mỏng nhất thế giới với kích thước 0.03mm, tương đương chỉ bằng một nửa so với các sản phẩm thông thường. Hai bạn hoàn toàn lấy lại được những giây phút nguyên sơ không rào cản, không vướng víu và dường như quên mất việc mình đang dùng áo mưa.

Nhiều gel bôi trơn: Hãng Sagami sử dụng công thức đặc biệt cho ra đời loại gel bôi trơn cao cấp có trong cả hai mặt sản phẩm. Đây là thứ gia vị không thể thiếu giúp việc mang bao trở nên nhanh chóng dễ dàng hơn cũng như giúp cậu nhóc trơn tru ra vào vùng cấm bất chấp âm đạo nàng khô hạn tới đâu. Dường như chẳng còn giới hạn nào ngăn cản giây phút yêu thương kéo dài cho một cuộc yêu trọn vẹn như ý hơn cả mong đợi.

Xuất xứ: Nhật Bản

Hãng sản xuất: Sagami

Quy cách: Hộp 10 chiếc

💥Sản Phẩm: Bao cao su Sagami Are Are
Siêu mỏng: Siêu mỏng luôn là tính năng mà mọi khách hàng quan tâm nhất khi chọn mua một dòng sản phẩm bao cao su phù hợp với mình. Bởi đơn giản những loại bao thông thường sẽ không thể mang lại cảm giác thoải mái, gây vướng víu và làm mất cảm giác chân thật khi yêu. Bao cao su Sagami Are Are là một trong những dòng sản phẩm đẳng cấp với thiết kế mỏng chân thật, truyền nhiệt nhanh chóng khiến bạn quên đi cảm giác mình đang mang bao.

bao cao su sagami are are gân gaiGân gai nổi toàn thân: Với các đường gân và gai nổi được bố trí một cách thông minh, bao cao su Sagami Are Are có thể mang tới những kích thích rất đê mê tới khu vực nhạy cảm của phái nữ. Theo những nhịp nút ra vào nhịp nhàng của dương vật, các đường gân gai sẽ mơn trớn và cọ xát lên thành âm đạo, tạo thành những luồng xung điện khoái cảm tràn dâng khắp cơ thể làm nàng phải rên lên khe khẽ. Cô nàng dường như ham muốn hơn mọi khi, như quấn lấy bạn và thôi thúc bạn làm nàng thỏa mãn.

Lằn thắt chống tuột bao: Không chỉ đơn giản là co giãn và ôm khít lấy dương vật của bạn, bao cao su Sagami Are Are còn có thêm một lằn thắt chống tuột ở cuối bao. Đó là cách để nam giới hoàn toàn tự tin khi mây mưa mà không hề lo sự cố, có thể dễ dàng thay đổi tư thế, rút ra rút vào nhanh chậm mạnh yếu thật trơn mượt, hoàn toàn làm chủ cuộc yêu và đưa nàng đến chốn hạnh phúc.

Xuất xứ: Nhật Bản

Hãng sản xuất: Sagami

Quy cách: Hộp 10 chi