Combo 2 chai Dầu gội chăm sóc và phục hồi tóc Pert Shampoo 650ml của Mỹ


₫ 230.000

Sản phẩm Combo 2 chai Dầu gội chăm sóc và phục hồi tóc Pert Shampoo 650ml của Mỹ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Dầu gội Pert Shampoo 650ml của Mỹ là sự lựa chọn hàng đầu chăm sóc tóc hư tổn do khô xơ, chẻ ngọn. Với sự kết hợp của các thành phần thiên nhiên giàu dinh dưỡng, Pert Shampoo giúp bổ sung độ ẩm và dưỡng chất nuôi dưỡng tóc, giúp đẩy lùi mái tóc khô xơ, hư tổn nặng, cho tóc chắc khỏe, mềm mại, mượt mà từ gốc tới ngọn.
Là phụ nữ, ai cũng mong muốn sở hữu mái tóc chắc khỏe, suôn mượt, bồng bềnh, tràn đầy tự tin, tuy nhiên, môi trường ô nhiễm, khói bụi cùng với cách tạo kiểu tóc liên tục gây nên tình trạng tóc hư tổn, khô xơ và chẻ ngọn. Chúng ta cần biết cách giữ gìn và chăm sóc tóc hiệu quả hơn nhờ các sản phẩm chuyên dùng để phục hồi tóc.
Dầu gội Pert Shampoo 650ml của Mỹ thiết kế dành cho tóc hư tổn, khô xơ, chẻ ngọn, với công thức cải tiến và hàm lượng dưỡng chất cao chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, Pert Shampoo sẽ mang lại một trải nghiệm hoàn toàn mới trên mái tóc của bạn, cho tóc suôn mượt vào nếp và tràn đầy sức sống.
Thương hiệu Pert Plus của Mỹ nổi tiếng với các dòng sản phẩm chăm sóc tóc và da đầu hiệu quả, nắm bắt được xu hướng và thị hiếu của công chúng, sản phẩm của Pert luôn được nhiều người yêu thích và đón nhận.
Công dụng của Dầu gội Pert Shampoo 650ml của Mỹ
Dầu gội pert của Mỹ chứa các thành phần giúp làm sạch da đầu, lấy đi bụi bẩn, dầu nhờn và vi khuẩn trên da đầu, cho da đầu sạch sẽ, thông thoáng, tránh hiện tượng đóng vảy của gàu. Bảo vệ da đầu khỏe mạnh cũng chính là tiền đề cho một mái tóc khỏe mạnh.
Thành phần trong dầu gội pert mỹ có tính chất dưỡng ẩm sâu, đặc biệt từ tinh dầu olive, mật ong,... giúp duy trì độ ẩm tối đa cho tóc mềm mượt, vào nếp từ gốc đến ngọn. Đây là tính năng nổi bật của dầu gội Pert Shampoo, giúp cải thiện tình trạng tóc khô xơ, chẻ ngọn một cách hiệu quả.
Dầu gội Pert Shampoo 650ml của Mỹ chứa các thành phần giàu dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất giúp nuôi dưỡng tóc chắc khỏe đồng thời phục hồi tóc hư tổn.
Dầu gội đầu Pert Shampoo 650ml của Mỹ còn có khả năng chống oxy hóa cao, bảo vệ khỏe mạnh và ngăn chặn sự xâm nhập của các yếu tố môi trường gây hại cho tóc. Bảo vệ sự khỏe mạnh của từng sợi tóc.
Mùi hương thơm mát từ các thành phần tự nhiên, mang cảm giác hết sức thư giãn và dễ chịu.
Dầu gội Pert 650ml sử dụng công nghệ hiện đại và chế xuất từ các thành phần hoàn toàn tự nhiên, không chứa các chất gây hại đến da đầu và sức khỏe người dùng. Sản phẩm hiện nay được sử dụng tương đối phổ biến và rộng rãi trên nhiều nước.
Dầu gội Pert Shampoo 650ml của Mỹ có nhiều loại được chiết xuất từ các thành phần và có công dụng khác nhau, phù hợp với từng loại tình trạng thường thấy của tóc và da

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000