COMBO 2 BỘ DẦU ĐÔNG Y THU HƯƠNG CHỮA BẠC


490.000 ₫ 455.000

Sản phẩm COMBO 2 BỘ DẦU ĐÔNG Y THU HƯƠNG CHỮA BẠC đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 490.000 xuống còn ₫ 455.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

. Người bị tóc bạc sớm lâu năm dùng Dầu gội đông y Thu Hương có hết không?

Ngoài công dụng chữa rụng tóc, Dầu đông y Thu Hương còn giúp làm chậm quá trình bạc tóc, hỗ trợ chữa tóc bạc sớm.
Với người bị tóc bạc sớm lâu năm, cần kiên trì sử dụng khoảng từ 3 đến 6 tháng sẽ có kết quả như mong đợi.
Đó là nhờ thành phần có trong dầu bôi. Chiết xuất 99% từ những loài thảo dược tự nhiên, đặc biệt là: cỏ hương nhu, cỏ mần trầu, nhọ bồi,… cùng với công thức chế tạo đặc biệt của riêng nhà thuốc Thu Hương, là yếu tố quyết định tạo lên hiệu quả cho thuốc Đông y Thu Hương.

Dầu Đông Y Thu Hương được bào chế từ những loại thảo dược, do đó dầu có mùi thơm dịu nhẹ, không bị gắt mùi. Đặc biệt dầu phù hợp với mọi loại da, không gây nấm, khó chịu khi sử dụng. Đây là ưu điểm vô cùng lớn và cũng là điểm cộng hoàn hảo để người tiêu dùng tin tưởng sử dụng dòng sản phẩm dầu bôi này. Những tinh chất được bào chế từ thảo mộc thiên nhiên sẽ nhanh chóng ngấm sâu vào chân tóc, vào da đầu, giúp tái tạo lại da đầu, tái tạo lại cấu tạo tóc giúp tóc cực kỳ đẹp và chắc khỏe.
TƯ VẤN TRỰC TIẾP MIỄN PHÍ

#daugoi #hoidau #bactoc #thuhuong #dongythuhuong
#daugoi #dauthuhuong #daumoctoc #daugoithuhuong
#bodauthuhuong #daugoixa
#holine:0986.392.553(

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000