combo 2 bỉm vải bambimio size M 3-16kg


₫ 300.000

Sản phẩm combo 2 bỉm vải bambimio size M 3-16kg đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam


👾 👾 Thời đại của HÓA CHẤT đang lên ngôi vì vậy ĂN GÌ, DÙNG GÌ cũng sợ HÓA CHẤT, sợ hàng giả, hàng kém chất lượng gây hại đến sức khỏe của gia đình. Việc chọn tã bỉm AN TOÀN cho bé cũng làm nhiều mẹ đau đầu. Nếu không may dùng phải tã bỉm giả, kém chất lượng không những gây hăm và dị ứng mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản của bé về sau.
🌻 Tã vải hiện đại được sử dụng rộng rãi và phổ biến ở nhiều nước như: MỸ, ÚC, CANADA, NHẬT…và du nhập vào Việt Nam khoảng 5 năm trở lại đây. Nhưng dần dần đã thay đổi thói quen dùng tã của rất nhiều mẹ Việt. Ở Việt Nam có hơn 50% các mẹ đã chuyển qua dùng tã vải cho bé thay vì tã giấy dùng 1 lần.
✨ Bambi Mio là thương hiệu Tã bỉm vải cao cấp duy nhất tại Việt Nam được nhiều mẹ tin dùng cho bé nhất vì Bambi Mio có nhiều ưu điểm vượt trội hơn các loại tã khác trên thị trường.
🍀 Miếng lót được thiết kế với chất liệu vải sợi TỰ NHIÊN siêu thấm hút, KHÔNG CHỨA HÓA CHẤT AN TOÀN tuyệt đối cho bé, không gây hăm da, dị ứng da.
🍀Cả vỏ quần và miếng lót tái sử dụng 1000 lần- TIẾT KIỆM TIỀN TRIỆU MỖI THÁNG - chất vải không bám dính dễ dàng giặt sạch, nhanh