Combo 2 bịch tã dán sơ sinh drypers nb24 s22


₫ 110.000

Sản phẩm Combo 2 bịch tã dán sơ sinh drypers nb24 s22 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Chi tiết sản phẩm
Tã dán Drypers Wee Wee Dry với lõi siêu thấm hút cùng lớp phân tán chất lỏng giúp trải đều chất lỏng và chống trào ngược, giữ da bé luôn khô ráo. Sản phẩm với thành phần an toàn, không gây kích ứng da, miếng dán mềm mại, lưng thun co giãn, mang lại sự thoải mái cho bé yêu.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Thành phần an toàn
Sản phẩm được cấu tạo từ vải không dệt, bột giấy, hạt siêu hút nước cùng lưng thun bằng sợi đàn hồi dạng mềm và miếng dán dạng móc; không mùi hương, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe bé, tránh tối đa trường hợp kích ứng cho làn da nhạy cảm của bé.

Lõi khóa thấm hút an toàn
Tã Drypers Wee Wee Dry được trang bị lõi thấm hút siêu thấm mà không vón cục khi ướt giúp mọi chất lỏng tiếp xúc với tã được thấm hút nhanh chóng. Bên cạnh đó, lõi thấm hút Zip Dry Core tăng cường khả năng thấm hút và giữ nước của sản phẩm mang lại cho bé sự thoải mái tối đa. Đặc biệt, lớp phân tán chất lỏng Fuild Distribution Layer giúp trải đều nước tiểu nhanh hơn vào lớp thấm hút bên dưới, đồng thời ngăn sự trào ngược giữ da bé luôn khô ráo.

Màng đáy thoát khí
Thiết kế màng đáy thoáng khí 100% giúp thoát hơi liên tục cho da bé luôn khô mát và giảm hăm tối đa.

Thân thiện với bé
Bề mặt sản phẩm mềm mại và siêu thấm, lưng thun co giãn nhẹ nhàng ôm lấy thân bé cùng nếp gấp chống tràn ôm vừa chân bé không gây bí bức hay đau, cho bé luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu.

Cách thay tã
Đặt bé lên miếng tã, rồi luồn tã qua chân bé. Mặt trước là mặt có dải màu xanh. Dán phần băng keo vào mặt trước tã. Sửa lại ống quần cho ngay ngắn để chống tràn. Sau khi dùng, gói tã lại và bỏ vào thùng rác, không bỏ vào bồn cầu, cống rãnh vì sản phẩm không tan trong nước.

Lưu ý
Sau khi sử dụng xong, gói tã/bỉm lại bỏ vào thùng rác, không bỏ vào toilet, cống rãnh vì sản phẩm không tan trong

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000