COMBO 2 ÁO NGỰC ĐỊNH HÌNH SLIM LIFE AHH BRA


₫ 120.000

Sản phẩm COMBO 2 ÁO NGỰC ĐỊNH HÌNH SLIM LIFE AHH BRA đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Combo 2 áo ngực định hình Slim life Ahh Bra gồm 3 màu da, trắng, đen, vải cotton mịn màng, thoáng mát, giá khuyến mãi 120.000vnđ/ 2 cái
Áo ngực định hình Slim life Ahh Bra được may nguyên cái từ sơi cotton cao cấp với chất liệu siêu co giãn tạo dáng vòng 1, mang lại cảm giác thoáng mát và hấp dẫn cho người mặc.
Bạn không hài lòng với áo ngực của mình khi mặc vào không được thoải mái khó chịu , nóng bức, thấm hút mồ hôi kém. Bạn hay thử tìm đến Áo lót Slim life Ahh bra là sản phẩm sẽ đem lại sự hài lòng cho bạn gái khi mặc vào.
Những chiếc áo ngực có thành phần polyster nhiều, độ co giãn không cao làm bạn cảm thấy khó khăn trong hoạt động của mình củng như dễ gâu ngứa cho da , bên cạnh đó, những chiếc áo lót với chất lượng không tốt khi sử dụng lâu dài sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến vòng 1 cũng như sức khỏe của bạn. Do đó, việc lựa chọn một chiếc áo lót thích hợp là cực kỳ quan trọng.
Áo lót Slim life Ahh Bra được dệt nguyên cái từ sơi cotton cao cấp nên có độ đàn hồi cao, thấm hút mồ hôi tốt nên khi mặc có cảm giác cực kỳ thoải mái.
Sản phẩm có 3 màu: trắng, da, đen để bạn lựa chọn. Áo lót được may theo kiểu dáng như một chiếc áo ba lỗ do đó khi mặc bạn sẽ có cảm giác như mặc áo thun bình thường. Áo ngực Slim life ahh bra phù hợp cho phái nữ tập thể dục, dã ngoại day phụ nữ mang bầu.
Thông tin về sản phẩm : Combo 2 áo ngực định hình Slim life Ahh Bra
Chất liệu : sơi cotton cao cấp, co giãn 4 chiều, thấm hút mồ hôi tốt.
Màu sắc : màu da, màu trắng, màu đen
Free size
Xuất xứ : Trung Quốc.
Gía này áp dụng cho 2 cái áo theo màu ngẫu nhiên .
Shop có bán các loại đồ lót chuyên dùng như : áo ngực dán không dây, áo ngực định hình, quần độn môn

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000