Combo 16 đôi Lee, Converse Ngắn


₫ 212.000

Sản phẩm Combo 16 đôi Lee, Converse Ngắn đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Đối với những người phải thường xuyên mang giày thì việc lựa chọn những đôi tất chân có chất lượng tốt, bền đẹp là việc rất quan trọng. Bộ tất với chất liệu thun cotton mềm mại, co giãn 4 chiều linh hoạt, thoáng mát sẽ cùng bạn đồng hành trên mỗi bước đi.

ĐIỂM NỔI BẬT

* Tất dành cho nam chất liệu cotton co giãn, mỏng và mềm mại có khả năng thấm hút mồ hôi nhanh chóng.

* Tất không bị xù lông khi giặt bằng máy, tính đàn hồi tốt và có độ bền cao, có chức năng kháng khuẩn và khử mùi, đem lại cảm giác tự tin và thoải mái cho bạn.

* Cổ tất có độ đàn hồi cao, sử dụng thời gian dài không bị bai, chun tất mềm không gây hằn lên da chân mang lại cho bạn cảm giác thoải mái khi mang tất.

* Nhiều màu sắc cho bạn dễ dàng thay đổi phong cách.

MẸO NHỎ CHO BẠN KHI LỰA CHỌN TẤT

- Chọn tất cùng tông màu với quần. Nếu như bạn không thể chọn được tông màu chính xác như màu của quần thì ít nhất cũng đậm hơn hoặc nhạt hơn một tông.

- Hãy chọn một đôi tất cao, không để lộ ống chân dù bạn ngồi trong bất kỳ một tư thế nào.

- Nên chọn loại tất dệt từ sợi bông chất lượng cao và mỏng, có thể có không quá 2% lycra thì tất sẽ bền hơn. Sự kết hợp giữa len và sợi bông, giữa lụa và bông cũng là những sự lựa chọn ưu tiên cho bạn.

- Nếu bạn định đi giày công sở, bạn đừng chọn tất thể thao, bất luận nó màu gì. Vì các đôi tất thể thao thường dày hơn tất thường do được dệt bằng cotton dày, vì thế nó dễ thò ra khỏi giày của bạn.

BÁN BUÔN - BÁN LẺ

LIÊN HỆ: 0129.974.3622

#ShopeeholicFA #sale #merrychristmas #xmas #tấtcổdài #cho