combo 150 que dạ quang


₫ 200.000

Sản phẩm combo 150 que dạ quang đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

que dạ quang phát sáng
dùng cổ vũ, sự kiện
150 que: 200k
Thông tin vòng dạ quang : 1 ống có 100 cây (5 màu : xanh lá, tím, vàng, cam , đỏ) có 100 ống nối lại thành vòng tròn để đeo tay và 2 khoanh nối lại thành bông hoa hoặc banh tròn .
giá bán lẻ 1 cây là 2.000Đ, Sỉ nguyên hộp 130.000 đ/100 cây
Vòng đeo tay dạ quang phát sáng là một loại đồ chơi rất quen thuộc với các bạn trẻ và trẻ em, cây dạ quang hay còn gọi là que dạ quang phát sáng này có thể sáng liên tục từ 8h-12h tùy màu và nhiệt độ nơi sử dụng, ở nhiệt độ lạnh vào mùa Noel thì cây dạ quang có thể phát sáng lâu hơn bình thường.
Để cây dạ quang có thể phát sáng mạnh mẻ và rực rở hơn bình thường bạn hãy để cây dạ quang ở những nơi có nhiệt độ cao, hoặc để cây dạ quang vào một ly nước sôi, nó sẽ phát sáng mạnh như cây đèn led cổ vũ dùng pin.

vòng dạ quang phát sáng đeo tay lightstick
Cây dạ quang dài khoản 20cm và có thể uốn lại thành vòng để đeo tay hay làm vòng cổ nhờ vào những ống nối có sẳn và có thể nối lại thành những kiểu bông, hoặc kiểu lồng đèn rất thú vị nhờ vào nắp ống dạ quang.
Vòng phát sáng dạ quang được dùng rộng rãi ở các buổi tiệc sinh nhật, party, những buổi vui chơi ngoài trời, những chương trình tổ chức sự kiện lớn, cổ vũ bóng đá, thi đua thể thao, ca nhạc, sự kiện giờ trái đất...
......................................................................