Combo 15 củ hoa hồng ri ba tư khách chọn màu


₫ 270.000

Sản phẩm Combo 15 củ hoa hồng ri ba tư khách chọn màu đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

HƯỚNG DẪN KỸ THUẬT TRỒNG CỦ HOA HỒNG RI BA TƯ ( MAO LƯƠNG ) TỪ CỦ

B1 : Ngâm củ vào nước ấm khoảng 8h cho củ no nước, sau đó gói củ vào khăn ẩm, rồi cho vào ngăn mát tủ lạnh, khoảng 4-7 ngày thì nảy mầm.

B2 : Khi củ nảy mầm và ra rễ, tiến hành gieo vào đất đã được xử lý làm tơi xốp, loại bỏ hết sỏi đá, tạo 1 lỗ vừa phải ước chừng với củ, đảm bảo khi lấp đất chỉ phủ đất lên củ 1 lớp mỏng khoảng 2mm, k được lấp đất quá dày lên các mầm.

B3 : Hằng ngày tưới nước 1 lần, khoảng 15-25 ngày sau khi lên cây con, lúc này là thời kỳ thúc đẩy cây nhanh cứng để ra hoa, bón thêm phân hữu cơ đã được ủ hoai mục (k được lấy phân tươi vì có nhiều sâu bệnh ), hoặc sử dụng các loại phân được bán ngoài cửa hàng, hạn chế sử dụng các loại thuốc kích thích tăng trưởng sẽ làm cường chế cây nhanh ra hoa nhưng hay làm củ nép đi, khó giữ giống với các đợt sau.

Yêu cầu : Khi ươm nên để ở nơi mát mẻ, có ánh sáng nhưng tránh ánh nắng mặt trời. Khi cây ra 2 - 3 lá thì bắt đầu đưa ra nơi có ánh nắng mặt trời vào buổi sáng, buổi chiều có tán che bớt đi (với mùa hè), vị trí nhận ánh nắng mặt trời nhẹ cả ngày (mùa đông), Khi cây có nhiều lá và đẻ cành, nếu chậu hiện tại kích thước bé thì nên chuyển sang chậu to hơn để cung cấp đủ môi trường dinh dưỡng từ đất cho cây (nên chuyển đất mới khi cây được 30-40 n

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000