ComBo 12 bịch Khăn Vải Đa Năng LIKADO ( 300g, 270 tờ Mẫu Mới ).....


350.000 ₫ 290.000

Sản phẩm ComBo 12 bịch Khăn Vải Đa Năng LIKADO ( 300g, 270 tờ Mẫu Mới )..... đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 350.000 xuống còn ₫ 290.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,3 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Do tình trạng hàng giả hàng nhái trên thị trường từ ngày 02/12/2018 Công ty sản xuất ra mẫu mã mới, bịch giấy nhỏ gọn hơn mẫu cũ số gam và số tờ giữ nguyên ban đầu chất lượng không thay đổi.
Xin thông báo: Hiện tại trên thị trường đang xuất hiện hàng giả hàng nhái chất lượng của Likado Vietnam bán rất rẻ quý khách chú ý:

Shop Hà Linh là một đối tác của Cty cổ phần Likaddo Việt Nam chúng tôi có đủ giấy tờ kiểm định và hóa đơn chứng từ do Cty cung cấp.

Công Ty cổ phần LIKADO Việt Nam :
KM 26 + 500 Đại Lộ Thăng Long _HN
Website: likado.net
Mỗi dòng sản phẩm của Likado đều là sự nghiên cứu kĩ lưỡng của một tổ chức, đều là tâm huyết vào từng sản phẩm của một đội ngũ công nhân viên. Mỗi sản phẩm của Likado ra đời đều mong rằng sẽ đem lại sự thoải mái và hài lòng cho người sử dụng. Không chỉ có vậy Likado luôn đặt chất lượng lên hàng đầu vậy nên mỗi sản phẩm của Likado bao gồm cả khăn vải khô đa năng Likado đều vô cùng an toàn đối với người sử dụng. Là một thương hiệu lâu đời nên Likado cũng đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm. khăn vải khô đa năng Likado ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu về sự tiện lợi cũng như an toàn khi sử dụng của người tiêu dùng. Không chỉ khăn vải khô đa năng Likado mà các sản phẩm của Likado đều được sản xuất trên công nghệ hiện đại với công nghệ tiệt khuẩn, tiệt trùng vô cùng đảm b