Combo 100 bút mix 20 mẫu (đọc mô tả)


₫ 199.000

Sản phẩm Combo 100 bút mix 20 mẫu (đọc mô tả) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

hiện tại đang hết 1 số mẫu nên phần chọn mẫu trên ảnh sẽ hết - các bạn chọn mẫu thì vào phần chọn trong các mẫu đăng trong shop với tình trạng mẫu đó còn hàng - khi nào mẫu về đủ shop sẽ cập nhật tiếp.
SHOP ƯU TIÊN PHÁT HÀNG NGAY VÀ LUÔN CHO PHÂN LOẠI HÀNG CHỌN 20 MẪU NGẪU NHIÊN. - SHOP SẼ MIX CHO MẪU XINH ĐẸP Ạ
Tên sản phẩm: 100 bút mix mẫu
Khách hàng chọn mẫu vui long đánh dấu vào ảnh và gửi vào tin nhắn sau đó đặt hàng nha, chọn các mẫu trong ảnh mô tả,
Khách muốn mix 20 mẫu ngẫu nhiên yên tâm toàn mẫu xinh thôi ạ
CÓ 3 PHÂN LOẠI HÀNG
- 20 MẪU NGẪU NHIÊN: SHOP SẼ TỰ MIX CHO BẠN 20 MẪU NGẪU NHIÊN CÓ TRONG CÁC HÌNH
- IB CHỌN 10 MẪU : CÓ 4 BỨC ẢNH TRONG MÔ TẢ- BẠN CHỌN MẪU NÀO ĐÁNH DẤU VÀO VÀ GỬI CHO SHOP QUA TIN NHẮN - SHOP SẼ NHĂT HÀNG CHO B.
- CHỌN CÁC MẪU TRONG SHOP: NGOÀI CÁC MẪU CÓ TRONG 3 ẢNH MÔ TẢ - CÁC BẠN VÀO SHOP XEM SHOP CÓ MẪU BÚT NÀO DƯỚI 3K, CHỌN TỐI ĐA 10 MẪU GỬI ẢNH VÀO TIN NHẮN.
- Khi nhận được hàng nhớ quay video bọc hàng từ khi bọc hàng còn nguyên vẹn để lấy bằng chứng khiếu nại. Nếu thấy shop chưa trả lời vì quá tải tin nhắn thì gọi cho shop để được giải đáp thắc mắc
Xuất xứ: Trung Quốc
Công dụng: Dùng để viết
#but #vanphongpham
1000 giá 2,5k
LH 0384534989 / 09850