Combo 10 tờ tiền may mắn thuận buồm xuôi gió Maldives + tặng thiệp lì xì tết


₫ 400.000

Sản phẩm Combo 10 tờ tiền may mắn thuận buồm xuôi gió Maldives + tặng thiệp lì xì tết đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Giới thiệu Tờ Tiền Thuận Buồm Xuôi Gió - Tiền mệnh giá 5 Rufiyaa nước Maldives
Tờ tiền thuận buồm xuôi gió hay tờ tiền mệnh giá 5 Rufiyaa của quốc đảo, thiên đường du lịch Maldives nằm ở Ấn Độ Dương.
Là một quốc đảo gồm nhiều hòn đảo tự nhiên hợp thành nên thuyền đóng một vai trò rất quan trọng trong đời sống của người dân Maldives, và một văn hóa đặc trưng như thế phải được thể hiện lên trên đồng tiền của đất nước.
Chính vì thế từ năm 2006 chính phủ Maldives phát hành tờ tiền Maldives 5 Rufiyaa hay thường gọi tờ tiền thuận buồm xuôi gió với hình ảnh những cánh buồm căng gió ra khơi.

tiền thuận buồm xuôi gió
Hình ảnh mặt sau tờ tiền thuận buồm xuôi gió Maldives 5 Rufiyaa 2006
Tờ tiền thuận buồm xuôi gió lấy hình ảnh chủ đạo là những cánh buồm đang đầy gió chuẩn bị ra khơi, cùng với khát vọng những khoang thuyền đầy ắp cá trong ngày trở về. Được thiết kế với gam màu sắc tươi sáng bắt mắt cùng phối cảnh hài hòa giữa biển trời.

Trong cuộc sống còn gì bằng hơn khi mọi việc từ nhỏ đến lớn đầu suông sẽ, tốt đẹp, trôi chảy, thuận buồm xuôi gió. Bởi thế tờ tiền 5 Maldives ( 5 Rufiyaa Maldives ) có thể được xem là một món quà tặng hợp phong thủy, vừa độc đáo và mới lạ, gửi đến người nhận lời chúc thuận buồm xuôi gió vạn sự bình an.

Vật chất rồi cũng theo đổi theo thời gian, đầu năm mang đến yếu tố tinh thần tốt lành mới là đều quan trong nhất.

tiền thuận buồm xuôi gió
Hình ảnh mặt trước của tờ tiền Maldives 5 Rufiyaa hay tiền thuận buồm xuôi gió
Tặng thiệp đựng tiền lì xì tết 2018 kèm mỗi tờ