Combo 10 hoặc 15 loại thức ăn vặt ( ngẫu nhiên) bán chạy nhất, dành cho Hamster


₫ 90.000

Sản phẩm Combo 10 hoặc 15 loại thức ăn vặt ( ngẫu nhiên) bán chạy nhất, dành cho Hamster đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🍇Combo gồm 10 hoặc 15 loại thức vặt ngẫu nhiên dành cho Hamster. Các loại là best seller ( bán chạy nhất của shop). Thức ăn vặt shop về số lượng vừa phải, nên không có chuyện hàng cũ ở mỗi đợt.
🍓 Shop luôn cập nhật và về các loại thức ăn vặt mới nhất theo thị trường.
😚 Combo 10 loại giá 100k -> chỉ còn 90k
😙 Combo 15 loại giá 150k > chỉ còn 130k
🍞 Tùy đợt hàng về mình có các loại thức ăn vặt, thức ăn bổ sung khác nhau, khi các bạn chọn mua combo 10 hoặc 15 mình sẽ chọn ngẫu nhiên ( hoặc bạn thích loại nào, muốn chọn nhiều loại nào thì ghi ở phần ghi chú, hoặc nhắn tin cho mình, nếu còn thì mình sẽ soạn, còn không thì cứ ngẫu nhiên nhé).
🍎 Các loại mình hay có : sâu gạo, sâu supper, yến mạch, mài răng rau củ, mài răng bò, mài răng yến mạch, mài răng que bổ sung canxi, cookies các loại, cá sợi ,hoa cỏ khô, kaytee trái cây, kaytee hải sản, cheese cube, cốm trứng, gạo nổ, hướng dương, trái cây khô, salad rau củ, cốm socola, cốm ring cầu vồng...v...v.
🍥 Bảo quản : Khi các bạn mua nhiều ,để sử dụng lâu các bạn có thể cho vào ngăn mát tủ lạnh, sử dụng 5 - 6 tháng thoải mái nhé.
#lunahamsterbienhoa #hamster #soc #thuc_an_vat #thuc_an_bo_sung_ham