Combo 10 chai sữa non Clarin


₫ 150.000

Sản phẩm Combo 10 chai sữa non Clarin đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

sữa non kích trắng clarins là loại sản phẩm sữa non kích trắng của pháp được sản xuất dựa trên công nghệ nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong mang tới cho bạn làn da trắng hồng mịn màn. đặc tính sản phẩm được sản xuất với thành phần bột chân châu mài và các vitamin dồi dào bổ sung hoạt chất đẩy lùi hắc sắc tố, bổ sung collagen, estines giúp da trắng hồng lên trông thấy.


✔️ sữa non bên shop. có hình chữ thập trên nắp nhé. là dạng sữa cô đặc và thơm mùi sữa non clarin pháp đặc trưng từ trước tới nay nhaa. ✔️ lưu ý nhỏ: sưa clarin bên shop trúc ko đổ. sữa sau khi ủ rửa đi dễ dàng và ủ mùi hương thơm dịu nhẹ trên da - da sáng bừng lên. chứ k bớt bớt nhớt nhớt khó rửa sạch như kem nhé.!!
❤ ngắn gọn xúc tích nhiu đây thoaiii. khách xài đi r bik hen!! mê m

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000