Combo 1 túi muối thảo dược, 1 gừng nghệ hạ thổ và 1 đai quấn muối thảo dược


₫ 240.000

Sản phẩm Combo 1 túi muối thảo dược, 1 gừng nghệ hạ thổ và 1 đai quấn muối thảo dược đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Phương pháp làm đẹp từ cung đình sử dụng muối thảo dược và gừng nghệ hạ thổ. Tác dụng nhanh và hiệu quả giảm eo cho mẹ bầu sau sinh.
* Tác dụng của muối thảo dược
Giữ ấm bụng, đẩy nhanh sản dịch.
Săn chắc bụng, giảm nhăn.
Giảm vòng eo sau sinh.
Giảm đau lưng, giảm mỏi vai gáy (cho tất cả mọi người).
Ngoài ra:
Với phụ nữ bị đau lưng sau sinh nên để túi muối hâm nóng dưới lưng có tác dụng giảm đau.
Với các bác cao tuổi, vận động viên thể thao, túi muối có tác dụng làm giảm nhức mỏi, kích thích máu huyết lưu thông, thư giãn giảm mệt mỏi đáng kể.
Tác dụng của gừng nghệ hạ thổ khi kết hợp với muối thảo dược
Tác dụng chính của sản phẩm là đánh tan mỡ bụng và làm mờ vết rạn da, trả lại thân hình thon gọn và phục hồi làn da cho các mẹ sau sinh.
Thành phần gingerol có trong gừng có công dụng làm tăng độ PH của dạ dày, từ đó giúp làm giảm lượng cholesterol trong cơ thể một cách nhanh chóng. Hơn thế nữa, gừng có tính nóng nên sẽ tạo ra nhiệt khi tiếp xúc với làn da. Lượng nhiệt tạo ra sẽ giúp quá trình phân hủy mỡ thừa diễn ra một cách nhanh chóng hơn.Ngoài ra, sản phẩm sẽ đóng vai trò là chất xúc tác giúp cho gừng được thấm vào da, làm tăng hiệu quả của việc tiêu mỡ bụng.
Hiện nay, nghệ được biết đến như một bí quyết giúp làm mờ các vết rạn da một cách hiệu quả. Nghệ có công dụng tuyệt vời trong việc hỗ trợ làm lành các vết thương, đặc biệt là các vùng da bị căng và các vết rạn da sau sinh.
Không chỉ đánh tan mỡ bụng và chữa lành vết rạn da, gừng nghệ hạ thổ còn có công dụng làm trắng da cho phái đẹp. Làn da phái đẹp sẽ trắng hồng và  đều màu hơn nếu sử dụng sản phẩm một cách kiên trì
Combo bao gồm 1 túi muối thảo dược, 1 đai quấn muối và 1 gừng nghệ hạ thổ 350ml. Sử dụng đai quấn muối dễ dàng bằng cách cho vào lò vi song quay trong nhiệt độ trung bình( khoảng 800W) trong thời gian 1-3p.
#mebausausinh #mebau #mebimsua #lamdepsausinh #giameomebau #muoithaoduoc #giammobung #movettham #phuongphaplamdep #trehoalanda #medep #giamdaulung #giameo #giamdaulung #gungnghehatho #movetranda #randamebau #giamthammebau #massage