Combo 1 hộp sữa Milo 1kg và 1 túi sữa DJ&A tách kem 1kg


₫ 600.000

Sản phẩm Combo 1 hộp sữa Milo 1kg và 1 túi sữa DJ&A tách kem 1kg đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Sữa tươi dạng bột tách kem DJ&A Úc là dòng sữa tươi dạng bột tách kem được nghiên cứu và sản xuất bởi các chuyên gia hàng đầu tại Úc từ sữa bò tươi nguyên chất được chứng nhận Organic không chứa Gluten. Sữa được tuyển chọn từ những con bò khỏe mạnh, được kiểm tra sức khỏe thường xuyên, không sử dụng kháng sinh, được nuôi trong những trang trại độc lập, có không gian, được nuôi thả tự nhiên. Cỏ nguồn thức ăn chính của bò không sử dụng chất kích thích, không có thuốc trừ sâu, thuốc diệt nấm, chất hóa học đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé. Quan trọng hơn, đây là dòng sữa được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn GMO (thực phẩm không biến đổi gen) đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe và cấu trúc gen. Sản phẩm đã được kiểm chứng lâm sàng và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng trên thế giới nhờ những giá trị tuyệt vời mà chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu ngay sau đây.
Công dụng của Sữa tươi dạng bột tách kem DJ&A Úc

- Bổ sung thành phần dinh dưỡng quý giá cho cơ thể như: canxi, protein, kali, calories...
- Thành phần canxi cao vượt trội giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, xương chắc khỏe, dẻo dai.
- Hương vị thơm ngon tự nhiên dễ uống, tiêu hóa nhanh, chuyển hóa dưỡng chất vào cơ thể trọn vẹn.
- Sữa đã được tách kem nên không quá béo, thích hợp cho những người đang muốn ăn kiêng hoặc không thích vị béo của sữa tươi.
- Sữa được tuyển chọn từ sữa bò nuôi theo phương pháp hữu cơ, không biến đổi gen an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng như: trẻ em, người lớn, người già và cả phụ nữ mang thai.

Sữa Milo Úc giúp cung cấp năng lượng và dưỡng chất đầy đủ

Với thành phần nhiều chất dinh dưỡng từ lúa mạnh mang đến cho bạn cốc sữa Milo với nhiều protein, nhiều sắt, vitamin b1, c giúp nâng cao hệ miễn dịch và giúp cơ thể phản xạ linh hoạt hơn, nhiều năng lượng hơn. Cụ thể như sau:
Vitamin c: đây là thành phần quan trọng để cấu thành nên collagen, các protein có trong sữa sẽ hỗ trợ việc tái tạo xương, phát triển trí não và tăng sức đề kháng cho cơ thể.
Sắt: sắt là thành phần quan trọng để đưa dưỡng chất đi nuôi toàn bộ cơ thể, giúp ngăn ngừa việc thiếu máu và cũng là thành phần chính của hồng cầu…
Có thể nhận thấy chất lượng của sữa Milo Úc là vô cùng đảm bảo, sữa bột Milo Úc là một sản phẩm sữa cao năng lượng, có hương vị thơm ngon của sô cô la rất dễ uống, hơn nữa đây cũng là sản phẩm thích hợp cho mọi lứa tuổi, đặc biệt cho bé yêu nhà bạn.
Mẹ có biết khi mẹ pha 3 thìa milo (20gr milo) với 200ml sữa tươi DJ&A sẽ làm tăng lượng canxi lên tới 70% so với uống sữa riêng. Vì vậy các mẹ có thể pha sữa với milo để thay đổi khẩu vị cho bé mà lại giúp hấp thu canxi tốt hơn.
Khi kết hợp sữa DJ&A với Milo bạn sẽ có ngay một ly sữa thơm ngon đầy đủ dinh dưỡng mà không sợ tăng cân hay béo