[Mã GROSALE2703 giảm 8% đơn 250K] Combo 06 hộp Bột làm bánh Flan Purin Mix (Tặng kèm 6 khuôn bánh)


120.000 ₫ 108.000

Sản phẩm [Mã GROSALE2703 giảm 8% đơn 250K] Combo 06 hộp Bột làm bánh Flan Purin Mix (Tặng kèm 6 khuôn bánh) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 120.000 xuống còn ₫ 108.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,7 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Combo 06 hộp Bột làm bánh Flan Purin Mix
(Tặng kèm 6 khuôn bánh)
Thương hiệu: House Foods - Japan
Xuất xứ: Việt Nam
Giá: 120k

Combo gồm 06 vị:
- Bột làm bánh Flan Nhật Bản vị Caramen Purin Mix 53gr
- Bột làm bánh Flan Nhật Bản vị Trứng Purin Mix 55gr
- Bột làm bánh Flan Nhật Bản vị Dừa Purin Mix 48gr
- Bột làm bánh Flan Nhật Bản vị Socola Purin Mix 47gr
- Bột làm bánh Flan Nhật Bản vị Trà Xanh Purin Mix 46gr
- Bột làm bánh Flan Nhật Bản vị Trà Sầu Riêng Đậu Xanh Purin Mix 46gr
-----------------
- Không dùng chất bảo quản.
- Là thực phẩm bổ sung.
- Bột làm bánh flan Nhật PurinMix bổ sung vitamin D giúp xương chắc khỏe, mang đến hương vị thơm ngon, bổ dưỡng và rất dễ chế biến tại nhà.
Bạn có biết !
Vitamin D3 rất quan trọng đối với sự phát triển của xương và răng, đặc biệt là đối với trẻ em. Nếu thiếu Vitamin D3, có thể dẫn đến còi xương ở trẻ em, người lớn dễ bị loãng và nhuyễn xương.
- Bánh flan thơm ngon, béo ngậy đang là tâm điểm thu hút các bạn trẻ có niềm đam mê ẩm thực. Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể tự tay làm ra những chiếc bánh flan ngon đúng điệu với sản phẩm bột làm bánh Flan nhật bản Purin Mix.

*** Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:
- Bột làm bánh flan Nhật Bản Purin Mix được làm từ công nghệ làm bánh đặc trưng của Nhật Bản tạo nên món bánh thơm ngon với hương vị riêng. Sản phẩm được nghiền kĩ và nhỏ, rất mịn và dễ dàng hòa tan trong nước, không bị vón cục khi sử dụng.
- Thành phẩm là từng miếng bánh mềm thơm, hương vị đậm đà của mỗi vị. Đây sẽ trở thành món ngon mà bạn không thể bỏ qua, đặc biệt là dành cho trẻ nhỏ.
- Sản phẩm cung cấp vitamin D giúp xương chắc khỏe, mang đến hương vị thơm ngon, bổ dưỡng và rất dễ chế biến tại nhà, tiết kiệm tối đa thời gian chuẩn bị nguyên liệu.
- Bột được đóng kín trong một hộp nhỏ gọn, vô cùng tiện lợi cho việc sử dụng cũng như bảo quản.

*** Cách làm:
- Bước 1: Bạn hòa bột Purin Mix với 300ml nước vào nồi rồi đun hỗn hợp trên lửa vừa, khuấy đều tay cho đến khi bột tan hết. Sau khi sôi, vặn nhỏ lửa và đun 1 phút.
Ngon hơn khi cho thêm 1 miếng pho mai vào trộn cùng với hỗn hợp, vị sẽ đậm đà hơn. (Các bé nhà mình rất thích khi có thêm pho mai trong bánh flan ^^)
- Bước 2: Đổ hỗn hợp vào khuôn, đợi vừa nguội, rồi để vào ngăn mát tủ lạnh từ 2 - 3 tiếng cho bánh đông lại.
Hòa tan bột đường caramen với 15ml nước và cho lên bánh khi ăn. (Đối với vị Dâu và Caramen)

- Vậy là bạn đã làm ra những chiếc bánh flan thơm ngon cho gia đình mình rồi đó. Thật đơn giản phải không nào !
- Sau khi sử dụng xong, bạn gói kín miệng sản phẩm và bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào.
- Ngoài bánh flan vị caramen, bạn có thể tạo ra những hương vị khác với bột làm bánh flan vị sữa, bột làm bánh flan vị trứng, bột làm bánh flan vị socola, bột làm bánh flan vị trà xanh