COMBO 05 gói Hạt giống hoa Ngọc Thảo kép tặng 1 kích mầm


215.000 ₫ 137.600

Sản phẩm COMBO 05 gói Hạt giống hoa Ngọc Thảo kép tặng 1 kích mầm đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 215.000 xuống còn ₫ 137.600, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Hoa ngọc thảo hoa đẹp dễ trồng cho ngôi nhà bạn

Cây hoa ngọc thảo từ cái tên nghe đã cảm thấy mỹ miều, dịu dàng, cũng giống như tên gọi của mình,hình dáng hoa cũng đáng yêu ngọt ngào, đầy sức sống. Không chỉ đẹp, ngọc thảo còn cực kỳ sai hoa nên trông cây như một bình hoa rực rỡ tuyệt đẹp.
Xem, mua, tìm hiểu thêm về giống hoa ngọc thảo các loại và hạt giống gia đình các loại và cách chăm sóc cây trồng các loại nhé
https://shp.ee/yw3hnc3
Chậu hoa ngọc thảo trồng ban công
Hoa ngọc thảo hoa trồng ban công, hoa treo rất đẹp
Đặc điểm nổi bật cây hoa ngọc thảo
Ngọc thảo còn được gọi là mai địa thảo, cây hoa chân nến, với tên khoa học là Impatiens plant, xuất xứ từ Châu Âu.
Cây hoa ngọc thảo được phân thành loại hoa đơn và kép.
Ngọc thảo thuộc loại cây thân thảo, mọng nước, sống lâu năm nếu chăm sóc tốt, chiều cao khoảng 20-90cm. Ngọc thảo cho hoa màu sắc rực rỡ từ đỏ, cam, vàng, tím, trắng, hồng, kem… đến phối trộn kết hợp nhiều màu khác nhau. Ngọc thảo đơn có từ 4-6 cánh hoa xếp trên mặt phẳng với rìa cánh dập dờn lượn sóng. Ngọc thảo kép hình dáng cực duyên trông giống bông hoa hồng nhỏ xinh cuộn xoáy tuyệt đẹp. Những cánh hoa mềm mại, bóng mượt, xếp khéo léo tạo vẻ e ấp như cô gái tuổi trăng tròn.
Nếu thời tiết mát, ngọc thảo cho hoa nở quanh năm.Lá ngọc thảo xanh bóng, đậm, mọng nước mượt mà, hình bầu dục nhọn hai đầu, mép có răng cưa. Mai địa thảo cũng có quả hình trái xoan, giống dạng quả bóng nước, hạt dễ bung nếu tay chạm vào.
Ứng dụng và trang trí cây hoa ngọc thảo
Vẻ đẹp duyên dáng, xinh xắn của ngọc thảo từ cây, lá, hoa khiến cây dễ dàng được yêu thích ở mọi nơi, trưng ở nhiều không gian và làm nổi bật không gian ấy.
Ngọc thảo chịu bóng khá tốt nên thường được trồng chậu trưng ở ban công, cửa sổ, hiên nhà, bàn làm việc, phòng khách, phòng ăn, kệ tivi, giá sách…. Đem đến không gian vẻ đẹp rực rỡ, sinh động, đầy sức sống, cải thiện tâm trạng, giúp tinh thần thoải mái, yêu đời hơn.
Xem, mua, tìm hiểu thêm về giống hoa ngọc thảo các loại và hạt giống gia đình các loại và cách chăm sóc cây trồng các loại nhé
https://shp.ee/yw3hnc3
Ngọc thảo còn là loài hoa lý tưởng để trồng trong khuôn viên khu vườn, dưới bóng cây to hoặc trồng thành cụm tiểu cảnh trước hiên nhà. Sự xuất hiện của ngọc thảo luôn là điểm nhấn bắt mắt.
Nếu nhà bạn có ban công thì bạn có thể trồng ngọc thảo vào các loại chậu tròn, chậu thông minh, bồn gỗ….treo lên những chiếc lan can để hoa thả mình theo gió trông thật lãng mạn.
Hình dáng và sự rực rỡ của ngọc thảo khiến cây được ưa chuộng trồng làm điểm nhấn trong những chậu hoa tổ hợp tạo thành vườn hoa rực rỡ xinh tươi trong một chậu.
Cây hoa ngọc thảo có dáng buông rủ còn thích hợp trồng buông rủ trên chậu treo khoe vẻ đẹp duyên dáng khi bạn ngắm ngang tầm.
Những bông ngọc thảo kép hình dáng xinh đẹp còn được ngắt về thả vào bát thủy tinh nổi bật trên nền nước trong

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000