Combo 02 nút bấm chuột KAILH Silent Switch ™ - 8 Triệu lần bấm - Chính Hãng


₫ 29.000

Sản phẩm Combo 02 nút bấm chuột KAILH Silent Switch ™ - 8 Triệu lần bấm - Chính Hãng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,2 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

1. Giới thiệu:
Vào tháng 09/2016, Hãng Logitech (Mỹ) lừng danh trong thế giới phụ kiện văn phòng và game đã công bố bộ đôi chuột chuột không dây Logitech Silent Mouse M330 và M220 được đảm bảo có thể giảm thiểu độ ồn đến 90% song vẫn cho cảm giác click truyền thống khi thao tác.
Đây là một bước tiến mới nhằm tối ưu hóa sự tiện nghi với công nghệ mới cho phụ kiện văn phòng vì một số nghiên cứu y khoa cho thấy, tiếng ồn của lượng lớn nút bấm chuột và bàn phím tạo ra khi làm việc là tác nhân hàng đầu gây stress cho nhân viên văn phòng phải làm việc trong thời gian dài.
Việc thay thế các nút bấm chuột khi đã đến "tuổi về chiều" trên những loại chuột này thường khó khăn vì khá ít dịch vụ sửa chữa có thể bảo trì khi xảy ra hỏng hóc và cần được thay thế nút chuột đặc biệt này.
Do đó Maxxkit™ - Thọ Thế Shop đã nhập lượng lớn nút bấm đặc biệt này từ nhà sản xuất Kaihua giúp quý khách có thể thay thế các nút bấm đã hư hỏng của nhiều loại chuột kể cả Silent Mouse từ Logitech như đã nêu với chất lượng đảm bảo từ nhà sản xuất linh kiện điện tử tổng hợp nổi tiếng Kaihua (Trung Quốc) với thương hiệu KAILH.
Với tính năng êm ái, nhẹ nhàng và "yên tĩnh" đúng với nghĩa đen, bạn có thể biến bất kỳ loại chuột nào thành chuột "Silent" chỉ trong một vài thao tác đơn giản từ việc hàn thiếc.
Tuy nhiên, kích thước của nút chuột cũ có thể không giống với Silent Switch™ (có thể cao hay thấp hơn), do đó, trước khi thay thế, người dùng cần phải đo đạc kích thước của nút chuột cũ thật kỹ lưỡng để tránh tình trạng lắp không vừa với chuột của bạn. Hiện tại shop đã thử nghiệm trên các dòng chuột của Logitech, A4Tech, Genius... đều có kết quả khả quan. Tuy nhiên, chúng ta không nên chủ quan mà hãy kiểm tra kích thước của nút chuột cũ và so sánh với hình ảnh mô tả kích thước bên dưới (Hình 1A).
Công nghệ tiên tiến giúp tuổi thọ của nút bấm Silent Switch™ lên đến 8 triệu lần bấm nên bạn yên tâm thay thế trên nhiều loại chuột từ giá rẻ đến hàng hiệu.
Kèm theo là bảng mẫu thay thế trên chuột không dây Logitech B175 - Thành công 100% được thực hiện tại cửa hàng của chúng tôi, Logitech B175 là loại chuột không dây phổ biến mà nhiều người sử dụng như nhân viên văn phòng, giáo viên, sinh viên...

2. Thông tin sản phẩm:
◘ Tên sản phẩm: Nút bấm chuột KAILH Silent Switch ™ - 8 triệu click - Chính Hãng
◘ Hãng sản xuất: Kaihua LTD, China
◘ Kích thước: 6 x 6 x 7.3mm (Dài x Rộng x Cao)
◘ Màu sắc: Đen
◘ Chất liệu: Nhựa ABS cùng các linh kiện khác.
◘ Hỗ trợ thay thế mọi nút bấm chuột.
◘ Số lần bấm lên đến 8 triệu lần.
◘ Xuất xứ: Trung Quốc

3. Hướng dẫn sử dụng: Dùng thay thế nút bấm cho nhiều loại chuột trên thị trường. Biến chuột thường thành Silent Mouse trong 1 nốt nhạc!

#nutbamchuot #congtachuot #linhkienchuot #linhkienbanphim #linhkienthaythe #nutbamsilent #nutbamimlang #silentmouse #silentswitch #logitech #kaihua #kailh #ma